Đảng ủy Khối Doanh nghiệp hỗ trợ xây dựng nhà tình nghĩa cho hai gia đình khó khăn

(Baonghean.vn) - Ngày 10/10, tại huyện Nam Đàn, Đảng ủy Khối Doanh nghiệp tỉnh Nghệ An, Công ty TNHH Thanh Thành Đạt trao hỗ trợ 140 triệu đồng xây dựng nhà tình nghĩa cho hai gia đình có hoàn cảnh khó khăn.
Đảng ủy Khối Doanh nghiệp tỉnh và Công ty TNHH Thanh Thành Đạt đã hỗ trợ 140 triệu đồng cho gia đình bà Trần Thị Niêm ở xã Nam Nghĩa và gia đình bà Nguyễn Thị Hà ở xã Trung Phúc Cường.
Cả hai gia đình được trao tặng nhà tình nghĩa đợt này đều thuộc hộ nghèo, gia đình chính sách, người tàn tật, chồng mất, một mình nuôi con, đời sống kinh tế khó khăn; hiện đang sống trong ngôi nhà đã xuống cấp, không có khả năng để xây nhà mới.
Trao nhà tình nghĩa cho gia đình bà Trần Thị Niêm ở xã Nam Nghĩa, huyện Nam Đàn. Ảnh: Minh Huệ
Trao nhà tình nghĩa cho gia đình bà Trần Thị Niêm ở xã Nam Nghĩa, huyện Nam Đàn. Ảnh: Minh Huệ

Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Trần Quang Hòa - Phó Bí thư Đảng ủy Khối Doanh nghiệp tỉnh mong muốn chính quyền các cấp tiếp tục vận động các nguồn ủng hộ vật chất và tinh thần để giúp hai gia đình xây dựng ngôi nhà khang trang, kiên cố; góp phần ổn định cuộc sống, phát triển kinh tế gia đình trong thời gian sớm nhất.

Trước đó tại huyện Hưng Nguyên, Đảng ủy Khối cũng đã trao tặng 2 ngôi nhà trị giá 100 triệu đồng cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn. Đây là chuỗi các hoạt động ý nghĩa thiết thực nhân kỷ niệm 25 năm Ngày thành lập Đảng bộ Khối doanh nghiệp tỉnh.

Tin mới