Đảng ủy Khối Doanh nghiệp tặng quà cho các bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn

(Baonghean.vn) - Chiều ngày 31/1, Đảng ủy khối Doanh nghiệp phối hợp với Ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam - Chi nhánh Nghệ An đi thăm, tặng quà các bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn tại Bệnh viện Hữu Nghị đa khoa Nghệ An.
Đảng ủy DN tặng quà Bệnh nhân

Đồng chí Thái Khắc Thư - Ủy viên BCH Đảng bộ tỉnh, Bí thư Đảng ủy tặng quà cho bệnh nhân khoa Nội thận - Tiết niệu - Lọc máu, Bệnh viện HNĐK Nghệ An.

Tại đây, đoàn đã trao tặng 100 suất quà với tổng trị giá 50 triệu đồng cho các đối tượng. Đây là hoạt động thể hiện tinh thần “tương thân tương ái” của tập thể cán bộ, đảng viên, người lao động toàn Đảng bộ Khối, góp phần giúp các bệnh nhân nghèo có thêm ý chí, động lực chiến thắng bệnh tật và đón Tết cổ truyền đầm ấm, an vui.
Đồng chí Thái Khắc Thư tặng quà cho các công nhân có hoàn cảnh khó khăn tại Công ty CP Bao bì và Kinh doanh tổng hợp Nghệ An.

Đồng chí Thái Khắc Thư  tặng quà cho các công nhân có hoàn cảnh khó khăn tại Công ty CP Bao bì và Kinh doanh tổng hợp Nghệ An.

Cùng ngày, đồng chí Bí thư Đảng ủy Khối cũng đã đến thăm và tặng quà cho các công nhân có hoàn cảnh khó khăn tại Công ty CP Bao bì và Kinh doanh tổng hợp Nghệ An. Tại đây, Lãnh đạo Đảng ủy Khối đã tặng 05 suất quà trị giá 2,5 triệu đồng cho các công nhân.

Tin mới