Đảng ủy Khối Doanh nghiệp tỉnh Nghệ An tặng quà tết người nghèo ở Thanh Chương

(Baonghean.vn) - Chiều 01/2, Đảng ủy Khối Doanh nghiệp do đồng chí Lê Sơn Châu - Phó Bí thư Đảng ủy Khối dẫn đầu cùng với lãnh đạo Công ty Bảo Việt Nhân Thọ Bắc Nghệ An đã về thăm, tặng quà các gia đình có hoàn cảnh khó khăn tại xã Thanh Sơn, huyện Thanh Chương.
 Đảng ủy Khối và lãnh đạo Công ty Bảo Việt nhân thọ Bắc Nghệ An tặng quà tại xã Thanh Sơn - Thanh Chương
Lãnh đạo Đảng ủy Khối Doanh nghiệp và Công ty Bảo Việt Nhân Thọ Bắc Nghệ An tặng quà tại xã Thanh Sơn (Thanh Chương). Ảnh: Khánh Hồng 

Tại đây, đoàn đã trao 40 suất quà (mỗi suất trị giá 500 ngàn đồng) với tổng trị giá 20 triệu đồng cho các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn.

Trước đó, lãnh đạo Đảng ủy Khối và đại diện một số doanh nghiệp đã trực tiếp thăm và trao quà cho các hộ nghèo tại xã Hưng Mỹ, thị trấn Hưng Nguyên; xã Nghĩa Yên, huyện Nghĩa Đàn. Đồng thời, rất nhiều doanh nghiệp trực thuộc với tấm lòng hảo tâm đã đến rất nhiều địa phương trong tỉnh trao những món quà thiết thực, nghĩa tình đến bà con có hoàn cảnh khó khăn với mong muốn đem đến cái Tết cổ truyền ấm áp cho đồng bào.

Hưởng ứng lời kêu gọi của đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Nghệ An ủng hộ, giúp đỡ người nghèo đón Tết Tân Sửu 2021, đến nay, cán bộ, đảng viên và người lao động toàn Đảng bộ Khối đã quyên góp, ủng hộ trên 9,3 tỷ đồng giúp đỡ các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn dịp Tết đến, Xuân về.

Tin mới