Đặng Văn Lâm chỉ hội quân với ĐT Việt Nam trước 4 ngày; Tiến Anh lỡ cơ hội ghi điểm trước HLV Park

(Baonghean.vn) - 4 ngày trước khi trận đấu giữa ĐT Saudi Arabia và ĐT Việt Nam diễn ra, thủ môn Đặng Văn Lâm mới có thể tập trung với thầy trò HLV Park Hang-seo; Chấn thương đáng tiếc của Tiến Anh có thể khiến cho tiền vệ tân binh lỡ dở việc ghi điểm trong mắt HLV Park.

Tân binh Tiến Anh và nỗi lo lỡ cơ hội ghi điểm trước HLV Park Hang-seo

Chấn thương đáng tiếc của Tiến Anh có thể khiến cho tiền vệ tân binh của ĐT Việt Nam lỡ dở việc ghi điểm trong mắt HLV Park Hang-seo.
Tiến Anh dính chấn thương đáng tiếc.
Tiến Anh dính chấn thương đáng tiếc.

Như thông tin mà VFF từng đăng tải hôm qua, hai cầu thủ Đoàn Văn Hậu và Lê Tiến Anh tiếp tục phải tập theo chế độ riêng dưới sự hỗ trợ của bác sỹ Choi Ju Young. Điều lo lắng ở chỗ, theo VFF, Tiến Anh gặp vấn đề ở dây chằng, sau một tình huống dứt điểm dẫn đến chân tiếp xúc mạnh vào nền đất của sân. Với chấn thương như Tiến Anh đang gặp phải, cầu thủ này hoàn toàn đối diện nguy cơ không thể tham gia những buổi tập tới đây của ĐT Việt Nam. Khi đó, khát vọng có thể ghi điểm trong lần đầu tập trung Đội tuyển Việt Nam của Tiến Anh trong mắt thầy Park sẽ không thể thành hiện thực.

Đặng Văn Lâm chỉ hội quân với ĐT Việt Nam trước 4 ngày

4 ngày trước khi trận đấu giữa ĐT Saudi Arabia và ĐT Việt Nam diễn ra, thủ môn Đặng Văn Lâm mới có thể tập trung với thầy trò HLV Park Hang-seo. Đó sẽ là bất lợi không nhỏ đối với hàng thủ Việt Nam trước trận khai màn vòng loại thứ 3 World Cup 2022.
4 ngày là một khoảng thời gian khiêm tốn để Văn Lâm làm quen trở lại với ĐT Việt Nam, sau gần 2 năm không hội quân với toàn đội.
4 ngày là một khoảng thời gian khiêm tốn để Văn Lâm làm quen trở lại với ĐT Việt Nam, sau gần 2 năm không hội quân với toàn đội.

Theo lịch thi đấu của Cerezo Osaka, vào ngày 28/8 tới, họ sẽ có trận derby cố đô với Gamba Osaka. Với tính chất quan trọng của trận đấu, HLV Levir Culpi yêu cầu sự tập trung tối đa về mặt nhân sự. Vậy nên, thủ môn Đặng Văn Lâm dù chỉ đóng vai trò dự bị vẫn cần phải đảm bảo cường độ tập luyện và thời gian biểu từ đội bóng. Do đó, Đặng Văn Lâm sẽ chỉ có thể hội quân với ĐT Việt Nam sau ngày 28/8. Từ thời điểm đấy cho đến khi ĐT Việt Nam có trận đấu trên sân của Saudi Arabia vào ngày 2/9, Đặng Văn Lâm chỉ có 4 ngày.

Kết quả Mainz 1-0 RB Leipzig: Á quân thua đau ngày ra quân

Bất ngờ đã xảy ra ở trận đấu Mainz vs Leipzig khi đội đương kim Á quân Bundesliga 2020/21 thất bại với tỷ số 0-1. Đây là màn ra quân đầy thất vọng của RB Leipzig.

Thất bại trong ngày ra quân khiến đội Á quân RB Leipzig có khởi đầu rất đáng thất vọng.

"Vua dội bom" Gerd Muller qua đời ở tuổi 75

Tin từ website chính thức của CLB Bayern Munich thông báo, huyền thoại Gerd Muller đã qua đời ở tuổi 75 sau thời gian dài chống chọi với bệnh tật.
Gerd Muller được ghi nhận là một trong những tiền đạo xuất sắc nhất lịch sử bóng đá thế giới. Trong 18 năm sự nghiệp ở cấp CLB, từ năm 1963 đến năm 1981, Gerd đã có được hơn 650 bàn thắng sau hơn 700 trận ra sân. Với riêng Bayern, Muller có 563 bàn sau 605 trận trên mọi đấu trường.

Gerd Muller được ghi nhận là một trong những tiền đạo xuất sắc nhất lịch sử bóng đá thế giới. Trong 18 năm sự nghiệp ở cấp CLB, từ năm 1963 đến năm 1981, Gerd đã có được hơn 650 bàn thắng sau hơn 700 trận ra sân. Với riêng Bayern, Muller có 563 bàn sau 605 trận trên mọi đấu trường.

Chủ tịch Herbert Hainer của Bayern Munich chia sẻ đầy cảm xúc về sự ra đi của Muller: "Hôm nay là một ngày buồn đối với FC Bayern và người hâm mộ. Gerd Muller là tiền đạo vĩ đại nhất bóng đá từng sản sinh. Một người đàn ông tuyệt vời và là nhân cách lớn trong thế giới bóng đá. Tên tuổi và những ký ức của ông sẽ được khắc ghi mãi mãi".

Kết quả Barcelona 4-2 Sociedad: Barca khởi đầu kỷ nguyên "không Messi" bằng thắng lợi

Braithwaite tỏa sáng với 1 cú đúp.
Braithwaite tỏa sáng với 1 cú đúp.

Barcelona đã khởi đầu mùa giải mới một cách suôn sẻ khi giành chiến thắng cách biệt 4-2 trước Real Sociedad ở vòng 1 La Liga 2021/22.

Với thắng lợi kịch tính trước Sociedad, Barca đã thu về 3 điểm trọn vẹn trong ngày ra quân. Ở trận đấu chính thức đầu tiên trong kỷ nguyên "không Messi", họ cho thấy mình vẫn sống khỏe mà chẳng cần có siêu sao người Argentina trong đội hình.

Tin mới