Đánh bại Quảng Nam, U13 SLNA xuất sắc giành vé vào bán kết

(Baonghean.vn) - Chiều nay (11/7), tại Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ PVF diễn ra các trận đấu tứ kết VCK U13 QG năm 2018, U13 SLNA đã xuất sắc đánh bại U13 Quảng Nam với tỷ số 2-0.

Trước trận đấu diễn ra, các học trò của HLV Hoàng Đăng Hồng là những người được đánh giá cao hơn khi 2 đội đã gặp nhau tại vòng loại. Nòng cốt của đội U13 SLNA năm nay là đội hình U11 SLNA được dẫn dắt bởi HLV Nguyễn Huy Hoàng cách đây 2 năm, từng lọt vào tứ kết Giải nhi đồng toàn quốc.

BHL và các cầu thủ U13 Sông Lam Nghệ An. Ảnh: SLNA FC
BHL và các cầu thủ U13 Sông Lam Nghệ An. Ảnh: SLNA FC

Thực tế trên sân cũng đã chứng minh điều đó khi thế trận trong suốt 60 phút thi đấu nghiêng hẳn về phía đội bóng trẻ xứ Nghệ. Với lối chơi hợp lý và sự quyết tâm cao, U13 SLNA đã không gặp nhiều khó khăn và đánh bại U13 Quảng Nam với tỉ số 2-0.

Cả 2 bàn thắng của đội bóng trẻ xứ Nghệ đều được ghi trong hiệp 2. Bàn thắng mở tỷ số của U13 SLNA được ghi do công của Lê Nguyên Hoàng từ một tình huống đá phạt cố định. Ít phút sau, Lê Thành Công nâng tỷ số lên 2-0. 
Với kết quả này, U13 SLNA giành quyền vào chơi trận bán kết. Đối thủ của U13 SLNA tại trận bán kết là đội thắng trong cặp đấu tứ kết giữa U13 Hải Dương và U13 Bình Dương.
Trận đấu bán kết sẽ diễn ra vào lúc 8h30' ngày 13/7 tại Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ PVF, Hưng Yên.
Mùa giải năm ngoái, U13 SLNA dưới sự dẫn dắt của HLV trẻ Nguyễn Huy Hoàng được đánh giá khá cao tại giải đấu, nhưng tại trận đấu bán kết họ đã để thua HAGL trong những loạt đá luân lưu 11m và đành chấp nhận chiếc huy chương Đồng.

Tin mới