Danh hài Hoài Linh bị phản đối khi trở lại Mỹ biểu diễn

Tối 30/6 (giờ địa phương), nhiều người gốc Việt đã tụ tập bên ngoài một tụ điểm giải trí ở Houston (Mỹ), mang theo banner, loa phản đối nghệ sĩ Hoài Linh đến đây biểu diễn cùng Chí Tài và một số nghệ sĩ Việt.
Nhóm biểu tình đứng hai giờ liên tục yêu cầu Hoài Linh về nước. (Ảnh chụp từ clip)
Nhóm biểu tình đứng hai giờ liên tục yêu cầu Hoài Linh về nước. (Ảnh chụp từ clip)
 Theo một nguồn tin tại Houston, nhóm biểu tình tụ tập từ chiều đến tối, liên tục kêu gọi tẩy chay nam nghệ sĩ hài và muốn anh lập tức về nước. Dù vậy, show diễn bên trong vẫn thu hút đông khán giả đến ủng hộ.
Hoài Linh dường như không bị ảnh hưởng bởi đám đông bên ngoài. Anh không chỉ kết hợp ăn ý với Chí Tài mà còn có những màn độc thoại khiến khán giả thích thú. Sau chương trình, "ông Sáu Bảnh" nán lại chụp hình giao lưu cùng khán giả, rồi ra sân bay di chuyển đến địa điểm khác ngay trong đêm.
Hoài Linh - Chí Tài thăng hoa trên sân khấu (Ảnh chụp từ clip)
Hoài Linh - Chí Tài thăng hoa trên sân khấu (Ảnh chụp từ clip)
Một nghệ sĩ có mặt trong đêm diễn chia sẻ: "Trước khi show này diễn ra một hai ngày, trên các group hải ngoại đã xuất hiện một nhóm chống đối. Họ dùng từ ngữ rất hung hăng để đe dọa nghệ sĩ diễn trong show này, không chỉ Hoài Linh, còn có Chí Tài, Thanh Hà. Tuy nhiên, anh em chúng tôi đánh giá đây có thể là mâu thuẫn cá nhân giữa các bầu show rồi họ kích động lên, chúng tôi vẫn biểu diễn bình thường. Khán giả rất đông và thân thiện".
Được biết Hoài Linh rất ít khi về Mỹ biểu diễn. Lần lưu diễn hồi tháng 5 năm ngoái anh không gặp rắc rối nào. Trước Hoài Linh, nhiều sao Việt cũng bị tẩy chay không lý do như Đàm Vĩnh Hưng, Thu Phương...

Tin mới