Đánh phụ xe trọng thương, cướp hàng ô tô khách trên Quốc lộ 1A đoạn qua Nghệ An

(Baonghean.vn) - Đang giao hàng trên Quốc lộ 1A (thuộc địa phận phường Mai Hùng, thị xã Hoàng Mai), phụ xe khách Khánh Đằng bất ngờ bị nhóm đối tượng đánh trọng thương rồi cướp hàng trên xe rời khỏi hiện trường.

Ngày 7/5, ông Dương Phúc Định - Trưởng Công an phường Mai Hùng, TX Hoàng Mai cho biết, trên địa bàn vừa xảy ra vụ xô xát giữa phụ xe khách Khánh Đằng và một nhóm người khiến phụ xe này bị trọng thương, phải nhập viện điều trị.

Phụ xe khách Khánh Đằng
Phụ xe khách Khánh Đằng bị chém trọng thương khi giao hàng cho khách. Ảnh: Thạch Quỳnh
Trước đó, vào khoảng 19h45 ngày 6/5, xe khách Khánh Đằng (chạy tuyến Nam Định -Quảng Bình) lưu thông trên Quốc lộ 1A theo hướng Bắc - Nam. Khi về đến địa phận phường Mai Hùng, TX Hoàng Mai, xe dừng để trả 2 bao hàng. Tuy nhiên, lúc này giữa nhà xe và người nhận hàng xảy ra cãi vã về cước vận chuyển.

Tình hình càng trở nên căng thẳng khi người chủ hàng đã gọi thêm một nhóm người mang theo hung khí và dùng xe máy chặn trước đầu xe khách Khánh Đằng.

Trong lúc xô xát, phụ xe khách Khánh Đằng là anh Ngô Sỹ Thọ (SN 1979, ở tại xã Diễn Xuân, huyện Diễn Châu) bị nhóm người này chém vào đùi trái và dùng tuýp đánh vào người.

Vết thương trên đùi của phụ xe Ngô Sỹ Thọ sau khi bị nhóm đối tượng hành hung và cướp 2 bao tải hàng. Ảnh: Thạch Quỳnh
Vết thương trên đùi của phụ xe Ngô Sỹ Thọ sau khi bị nhóm đối tượng hành hung và cướp 2 bao tải hàng. Ảnh: Thạch Quỳnh
Sau đó, nhóm đối tượng đã cướp hàng 2 bao tải hàng từ trên xe khách xuống và rời khỏi hiện trường.

Phát hiện sự việc, người dân địa phương đã có mặt tại hiện trường và đưa nạn nhân vào Bệnh viện Đa khoa Quang Khởi (thị xã Hoàng Mai) cấp cứu. Tại bệnh viện, bệnh nhân Thọ đã được các bác sĩ điều trị và khâu 8 mũi ở vết thương.

Quốc lộ 1A đoạn qua phường Mai Hùng, Thị xã Hoàng Mai. Ảnh Googe Maps
Quốc lộ 1A đoạn qua phường Mai Hùng, thị xã Hoàng Mai. Ảnh Googe Maps

Hiện vụ việc đang được Công an thị xã Hoàng Mai điều tra, làm rõ.

Tin mới