Danh sách tuyển Việt Nam chuẩn bị AFF Cup: Thanh Hóa gây bất ngờ, SLNA ở đâu?

HLV Park Hang Seo đã gửi bản danh sách sơ bộ 40 cầu thủ lên VFF trong ngày hôm qua, 30/9. Cùng với bản danh sách này, nhiều CLB ở V-League cũng đã được "ướm" thông tin cầu thủ được triệu tập lên tuyển Việt Nam chuẩn bị cho AFF Cup 2018.

Thông tin ban đầu cho hay, CLB Hà Nội đóng góp nhiều cầu thủ nhất trong đợt tập trung lần này của tuyển Việt Nam.

Theo bản danh sách sơ bộ, đội bóng thủ đô có 9 cầu thủ gồm Đỗ Duy Mạnh, Trần Đình Trọng, Nguyễn Thành Chung, Đỗ Hùng Dũng, Phạm Đức Huy, Nguyễn Quang Hải, Đoàn Văn Hậu, Nguyễn Văn Quyết và Phạm Văn Thành.

Đó hầu hết là những gương mặt được gọi lên đội tuyển U23 Việt Nam tham dự Asiad vừa qua.

Danh sách tuyển Việt Nam chuẩn bị AFF Cup: Thanh Hóa gây bất ngờ, SLNA ở đâu? ảnh 1
HLV Park Hang Seo gọi nhiều cựu binh cho chiến dịch AFF Cup 2018.

Gây bất ngờ kế tiếp là việc Thanh Hóa đóng góp 7 tuyển thủ, gồm Bùi Tiến Dũng, Nguyễn Minh Tùng, Lục Xuân Hưng, Ngô Hoàng Thịnh, Nguyễn Trọng Hoàng, Lê Văn Thắng và Vũ Minh Tuấn. HLV Park Hang Seo nhắm tới những tiền vệ có tính chiến đấu cao như Trọng Hoàng, Hoàng Thịnh ở đội bóng xứ Thanh.

Than Quảng Ninh cũng có 2 cầu thủ góp mặt là Dương Thanh Hào và Nghiêm Xuân Tú. Đáng chú ý, Nghiêm Xuân Tú đang là chân chuyền tốt nhất V-League hiện nay, và đây là lần thứ 2 cầu thủ này được gọi lên đội tuyển Việt Nam, sau lần đầu bị chấn thương phải về CLB.

Đối với HAGL, những gương mặt quen thuộc như Công Phượng, Xuân Trường, Văn Toàn... vẫn góp mặt, nhưng số lượng đã "nhạt" dần so với lúc thầy Park vừa cập bến với bóng đá Việt Nam.

Từ bản danh sách sơ bộ cho thấy, lực lượng U23 Việt Nam dự Asiad 2018 vừa qua chính là bản lề của đội tuyển Việt Nam, nhưng HLV Park Hang Seo đã bổ sung nhiều cựu binh để chuẩn bị cho chiến dịch AFF Cup 2018.

Sau khi kết thúc mùa giải 2018, đội tuyển Việt Nam hội quân tại Hà Nội vào 16-10 và có chuyến tập huấn tại Hàn Quốc để chuẩn bị cho AFF Cup 2018.

Tin mới