Đạo diễn 'Kong' công khai nói 'Anh yêu em' với Ngô Thanh Vân

Đạo diễn Jordan Vogt-Roberts đăng ảnh chụp với Ngô Thanh Vân và bày tỏ tình cảm với cô bằng câu "Anh yêu em".
Ngô Thanh Vân có dịp hội ngộ 'người tình tin đồn' trong buổi công chiếu 'Hai Phượng' tại Mỹ
Ngô Thanh Vân có dịp hội ngộ 'người tình tin đồn' trong buổi công chiếu 'Hai Phượng' tại Mỹ

Đạo diễn phim Kong: Skull Island dành thời gian đến chúc mừng dự án điện ảnh của Ngô Thanh Vân được ra mắt tại Westminster (California, Mỹ). Buổi công chiếu có sự tham gia của nhiều ngôi sao hải ngoại như MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên, ca sĩ Minh Tuyết, Mai Thiên Vân, Giang Hồng Ngọc, Lương Tùng Quang, Hồng Đào, Hoài Tâm, vợ chồng Hoài Phương - Việt Hương, Trần Thu Hà… 

Ngay sau đó, đạo diễn Vogt-Roberts chia sẻ bức ảnh anh chụp cùng Ngô Thanh Vân trên thảm đỏ ra mắt phim. Đặc biệt, cả hai không có cách tạo dáng thông thường mà bức ảnh ghi lại khoảnh khắc Ngô Thanh Vân đưa tay vuốt râu người đồng nghiệp khá thân mật.

Dao dien 'Kong' noi 'Anh yeu em' voi Ngo Thanh Van hinh anh 1
Đạo diễn Jordan Vogt-Roberts chụp ảnh thân mật cùng Ngô Thanh Vân trên thảm đỏ. Ảnh: Instagram.

Trong phần caption, đạo diễn nhắn bằng tiếng Anh: "Anh yêu em, Em là ngọn đèn của sự hối hả, cảm hứng và tài năng cho điện ảnh Việt cũng như đất nước Việt Nam nói chung. Cảm ơn".

Đạo diễn Kong: Skull Island và Ngô Thanh Vân từng có tin đồn nảy sinh tình cảm với nhau, khi Vogt-Roberts từng sống ở Việt Nam và đi chơi với một số cô gái nhưng chỉ đăng ảnh chụp với Ngô Thanh Vân lên Instagram. Anh thừa nhận có nghe tin đồn này nhưng khẳng định Ngô Thanh Vân cũng chỉ là "một khoảnh khắc đi qua cuộc đời".

Nhưng về công việc, Vogt-Roberts dành rất nhiều lời khen cho Ngô Thanh Vân và cho biết cô là hình mẫu nhà làm phim nữ anh tìm kiếm. "Cô ấy là một người phụ nữ đặc biệt, tài giỏi", anh từng nói.

Hiện tại, Ngô Thanh Vân vẫn chưa chia sẻ gì về lời khen trên. 

Tin mới