Đạo diễn Lê Hoàng tiết lộ một nam MC nổi tiếng có 'quỹ đen' lên tới 50 tỷ đồng

Trong chương trình, Lê Hoàng cho biết đàn ông nên có “quỹ đen” phòng thân, trong khi đó Hứa Minh Đạt tỏ vẻ ấm ức, trách móc bà xã Lâm Vỹ Dạ vì ngang nhiên dùng “quỹ trắng” mà không cho mình biết.


Với chủ đề “Tại sao đàn ông phải có quỹ đen?”, 3 quý ông Lê Hoàng, Hứa Minh Đạt và Quang Tuấn sẽ có những trao đổi thú vị trong Có hẹn lúc 22 giờ phát sóng lúc 22h thứ Bảy ngày 18/9.

Đạo diễn Lê Hoàng tiết lộ một nam MC nổi tiếng có 'quỹ đen' lên tới 50 tỷ đồng ảnh 1

Đạo diễn Lê Hoàng có những quan điểm phản bác chủ đề và cho rằng đây là câu nói mang tính khẳng định, cứng nhắc và nên đổi lại thành “Tại sao đàn ông nên có quỹ đen?” và giải thích: “Mình khẳng định phải có quỹ đen thì các bà vợ nghe thấy lại nhảy chồm lên”. Nam đạo diễn chia sẻ quan điểm của mình rằng, đàn ông nên có quỹ đen “nếu không có là chết” và nhận được sự đồng tình của Hứa Minh Đạt.

Tuy nhiên, Quang Tuấn lại cho rằng đàn ông không cần phải có khoản tiền “mờ ám” này. Anh cho biết anh có thể chi tiêu bất cứ khi nào anh muốn nếu những khoản chi đó là hợp lý.

Lê Hoàng còn đưa ra cho 2 “quý ông” còn lại những ví dụ thiết thực chứng minh đàn ông nên có “quỹ đen” như cần tiền kinh doanh nhưng không muốn cho vợ biết, hay đi nhậu cùng bạn bè, muốn thỏa mãn sở thích mua sắm cá nhân, hoặc khi bồ cũ gặp khó khăn.

Trong khi Quang Tuấn vẫn giữ quan điểm riêng của mình là không cần tới “quỹ đen” thì Hứa Minh Đạt cũng cho biết anh đã từng trải qua một số trường hợp như Lê Hoàng nói.

Đạo diễn Lê Hoàng tiết lộ một nam MC nổi tiếng có 'quỹ đen' lên tới 50 tỷ đồng ảnh 2

Ông xã Lâm Vỹ Dạ cho biết, mình rất đam mê đồng hồ buộc lòng phải có “quỹ đen” để đáp ứng đam mê.

Hứa Minh Đạt nhân cơ hội “bóc phốt” vợ: “Mình muốn mua cái gì đều hỏi vợ, trong khi vợ giữ tiền tiết kiệm của gia đình nhưng lại âm thầm lấy 50 triệu cho bạn mượn vì bạn đang "kẹt" tiền hàng. Trong lúc mình phải dùng "quỹ đen" thì tại sao vợ lại được dùng "quỹ sáng" như vậy? Hơi kỳ kỳ”.

Để tăng thêm tính thuyết phục cho quan điểm của mình, đạo diễn Lê Hoàng còn kể về trường hợp một nam MC rất “hot” được mọi người biết đến với hình ảnh một người đàn ông yêu vợ thương con nhưng vẫn có “quỹ đen” với con số hàng chục tỷ đồng.

“Hoàng mà nói ra danh tính thì tan nát nhà người ta. Các ông có biết trong tài khoản họ có bao nhiêu tiền không? 50 tỷ đồng đấy. Ông ấy nói đây là khoản không ai biết ngoài em ra. Ông ấy xưa nay rất trong sạch trên truyền thông nhưng vẫn có quỹ đen”, Lê Hoàng cho hay.

Đạo diễn Lê Hoàng tiết lộ một nam MC nổi tiếng có 'quỹ đen' lên tới 50 tỷ đồng ảnh 3

Hứa Minh Đạt cho rằng người đó rất may mắn vì có thể giấu được “quỹ đen” cho mình. Còn anh cũng quen một đạo diễn nổi tiếng giấu có 30 triệu nhưng bị vợ phát hiện và phải nói dối là tiền lương sẽ trả cho diễn viên. Hứa Minh Đạt cũng bày tỏ sự thương xót cho đồng nghiệp của mình vì phải “giấu” cả tiền mình làm ra.

Tin mới