Đào Thị Hà và những người đẹp bật khóc ở show thực tế 'Tôi là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019'

Ở vòng thi trình diễn trước ban giám khảo, cả Đào Thị Hà, Thúy Vân và Hương Ly đều rơi nước mắt khi bị chất vấn.
Nhiều thí sinh bật khóc ở chương trình "Tôi là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019”.
 Sau vòng sơ khảo khu vực phía Nam và phía Bắc, Top 60 thí sinh xuất sắc nhất của "Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019" đã chính thức bước vào vòng huấn luyện và ghi hình cho show thực tế "Tôi là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019".
Ban giám khảo vòng sơ tuyển
Ban giám khảo vòng sơ tuyển.

Trailer chương trình truyền hình thực tế "Tôi là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019" vừa được chia sẻ trên mạng, bật mí một số nội dung kịch tính. Nhiều thí sinh bật khóc khi đứng trước ban giám khảo, trong đó có Thúy Vân, Hương Ly, Đào Thị Hà. Ba cô gái này đều là gương mặt quen, từng đi thi sắc đẹp và có danh hiệu. Thúy Vân thậm chí còn là á hậu của cuộc thi Miss International 2015.

Ở tập đầu tiên, ban giám khảo đã có những nhận định và đánh giá về các thí sinh đến tham dự vòng sơ khảo, đồng thời khán giả sẽ thấy được những khó khăn và thử thách mà thí sinh phải đối diện ngay từ vòng sơ khảo. 
Thí sinh Đào Thị Hà, top 5 Hoa hậu Việt Nam 2016.
Thí sinh Đào Thị Hà, top 5 Hoa hậu Việt Nam 2016.

Thí sinh Đào Thị Hà, top 5 Hoa hậu Việt Nam 2016, bị Samuel Hoàng đưa vào tình huống khó khi đặt câu hỏi: "Em nghĩ thế nào khi em từng nói người dân tộc đi thi hoa hậu có điểm cộng?". Trước đây, khi H'Hen Niê mới đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam, cô gái gốc Nghệ An từng bị nghi đá xoáy đồng nghiệp.

Khi Phạm Hồng Thúy Vân (SBD 218) bước vào sân khấu cùng hai thí sinh khác, giám khảo Sameul Hoàng nói: “Tôi thích thí sinh 150 hơn, Nguyễn Diana có cái gì đó rất tươi mới”. Trưởng ban giám khảo Võ Thị Xuân Trang nhận xét về Thúy Vân: “Em rất thông minh, nhưng hình như em quên để ý trái tim của mình yếu đuối lắm”. Dường như sau tình huống này, người đẹp đã rơi nước mắt.

Trong một tình huống khác, người mẫu Hương Ly vừa khóc vừa nói: "Em muốn trở thành một cô gái có thể theo đuổi ước mơ và đam mê của mình".

Trong khi đó, giám khảo Vũ Thu Phương tỏ ra bất ngờ khi gặp lại giáo viên dạy tiếng Anh của mình với tư cách là thí sinh Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019. Đặc biệt, giám khảo Hương Giang đã nghiêm khắc nhắc nhở một thí sinh: "Em biết mình là thí sinh của cuộc thi, tại sao em lại xuất hiện ở đây giống như một celeb?".
Á hậu Thúy Vân nổi bật khi đứng cạnh hai thí sinh khác.
Á hậu Thúy Vân nổi bật khi đứng cạnh hai thí sinh khác.

Mới đây, ban tổ chức Miss Universe Vietnam cũng tiết lộ 10 gương mặt đầu tiên có mặt trong top 60. Đó là Lê Thu Trang, Lâm Bích Tuyền, Bảo Ngân, Nguyễn Diana... Danh sách đầy đủ sẽ được công bố trong tập phát sóng đầu tiên chương trình truyền hình thực tế.

Cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam năm nay mang chủ đề trái tim dũng cảm. Ban giám khảo gồm bà Võ Xuân Trang, bác sĩ nhân trắc học Lê Diệp Linh, nhà thiết kế Công Trí, nhiếp ảnh gia Samuel Hoàng, người mẫu Thanh Hằng, cựu diễn viên Vũ Thu Phương, Hoa hậu Hương Giang.

Nói về dàn thí sinh quen mặt và đã có danh hiệu như Thúy Vân (Á hậu Quốc tế), Hương Ly (Quán quân Next Top Model), Thanh Hằng cho biết cô đánh giá cao sự dũng cảm của họ, nhưng như thế chưa đủ.

"Các bạn đều có sự can đảm, tôi ngưỡng mộ điều đó. Nhưng vẫn chưa đủ, phải nhiều hơn cả quá trình đó. Các bạn phải mang đến những giá trị cho cộng đồng, cho những người xung quanh. Đó là điều tôi đánh giá cao", Thanh Hằng chia sẻ. 

Tập đầu tiên "Tôi là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019", sẽ phát sóng vào 21h30 Thứ Sáu hàng tuần trên VTV9, bắt đầu từ 04/10/2019 và phát lại trên kênh YouTube "Miss Universe Vietnam" và các đài truyền hình khác vào 21h Chủ nhật hàng tuần.

Tin mới