Đáp án chính thức môn Toán Kỳ thi tuyển sinh lớp 10 của Nghệ An

(Baonghean.vn) - Đề thi Toán năm nay được đánh giá làm bám sát ma trận đề thi mà Sở đã đưa ra với 4 mức độ nhận biết, thông hiểu, vận dụng và vận dụng cao.
Trước đó, sau khi hoàn thành xong môn thi Toán - môn thi cuối cùng của Kỳ thi tuyển sinh vào lớp 10, hầu hết thí sinh đều cho rằng đề thi năm nay có tính phân hóa cao, một số câu hỏi cuối chỉ dành cho học sinh khá, giỏi. Thậm chí nhiều thí sinh cho rằng, đề thi năm nay khó như đề thi thử ở trường và khó hơn một số đề thi của tỉnh, thành khác.
Đáp án chính thức môn Toán Kỳ thi tuyển sinh lớp 10 của Nghệ An ảnh 1
Thí sinh và giáo viên thành phố Vinh trao đổi sau khi hoàn thành môn thi Toán. Ảnh: Hồ Phương
Đề thi cũng được đánh giá làm bám sát ma trận đề thi mà Sở đã đưa ra với 4 mức độ nhận biết, thông hiểu, vận dụng và vận dụng cao. Đây cũng là cơ sở để các trường tuyển chọn đầu vào có chất lượng.
Đáp án chính thức của Sở Giáo dục và Đào tạo về đề thi môn Toán:
Đáp án đề thi môn Toán. Ảnh: SH
Đáp án đề thi môn Toán. Ảnh: SH

Nhiều giáo viên nhận xét cấu trúc đề thi năm nay khá giống ở Kỳ thi trước. Năm 2018, kỳ thi tuyển sinh vào lớp 10 toàn tỉnh có 68 bài thi môn Toán đạt điểm 10. Ảnh: SH
Nhiều giáo viên nhận xét cấu trúc đề thi năm nay khá giống ở kỳ thi trước. Năm 2018, Kỳ thi tuyển sinh vào lớp 10 toàn tỉnh có 68 bài thi môn Toán đạt điểm 10. Ảnh: SH
 
Đây là đáp án chính thức
Đây là đáp án chính thức nhưng Sở Giáo dục và Đào tạo cũng lưu ý các cách giải khác đúng đều cho điểm tối đa. Ảnh: SH

Tin mới