Đạp chết đồng nghiệp vì không được xin lỗi

Thấy Kha làm đổ ba lô của mình, Níc yêu cầu Kha xin lỗi nhưng anh này không đồng ý nên đã dùng chân đạp nạn nhân ngã tử vong.

TAND Cấp cao tại TP.HCM vừa xét xử phúc thẩm, bác kháng cáo xin giảm nhẹ hình phạt, tuyên y án tù chung thân đối với bị cáo Dương Văn Níc (SN 1992, tỉnh Cà Mau) về tội giết người.

Bị cáo Dương Văn Níc.
Bị cáo Dương Văn Níc.

Theo hồ sơ, Níc, Nguyễn Văn Hiếu (SN 1979, quê Thanh Hóa), Bùi Như Kha và một số người khác cùng làm phụ hồ, thuê trọ ở chung với nhau tại phường An Phú (quận 2, TP HCM). Tối 30/9/2015, khi đi làm về, thấy bạn cùng phòng đang ngồi nhậu nên Níc và Hiếu vào ngồi cùng.

Lúc này, Kha đang nằm nghỉ bên cạnh. Trong lúc nhậu, thấy Kha làm đổ ba lô của mình, Níc tỏ ra không hài lòng, yêu cầu Kha xin lỗi nhưng anh này không đồng ý.

Tức giận, Níc dùng chân đạp mạnh vào ngực Kha, khiến nạn nhân ngã ra phía sau đập đầu xuống nền nhà. Sau đó, Níc tiếp tục đạp vào mặt và bụng của Kha.

Chứng kiến sự việc, Hiếu cũng chạy lại dùng chân đá vào hông của Kha. Sau đó, cả 2 bắt taxi đến nhà người quen để bỏ trốn.

Nạn nhân được đưa đi cấp cứu nhưng không may đã tử vong. Bản án sơ thẩm đã tuyên phạt bị cáo Níc mức án chung thân về tội giết người, bị cáo Hiếu 18 tháng tù về tội không tố giác tội phạm. Sau phiên sơ thẩm, Níc làm đơn kháng cáo xin giảm nhẹ hình phạt.

Theo Pháp luật Plus

TIN LIÊN QUAN

Tin mới