Dập tắt đám cháy rừng ở xã Quỳnh Lộc, thị xã Hoàng Mai

(Baonghean.vn) - Đến 17h chiều, đám cháy ở xã Quỳnh Lộc, TX. Hoàng Mai đã được khống chế, ước tính thiệt hại khoảng gần 1.000 m2 rừng thông xen bạch đàn.
Vụ cháy rừng ở xã Quỳnh Lộc, thị xã Hoàng Mai. Ảnh: PV
Vụ cháy rừng ở xã Quỳnh Lộc, thị xã Hoàng Mai. Ảnh: PV

Nhận được tin báo có đám cháy tại rừng thông ở Quỳnh Lộc vào lúc 14 h ngày 28/6,  Hạt Kiểm lâm địa bàn cùng với Công an, lực lượng dân quân tự vệ và người dân trên địa bàn xã Quỳnh Lộc đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường để khống chế vụ cháy rừng. Đến 16h30 đám cháy đã được khống chế, ước tính thiệt hại khoảng gần 1.000 m2 rừng thông xen bạch đàn.

Hiện nay lực lượng dân quân tự vệ xã Quỳnh Lộc đang cử người túc trực tại điểm cháy để dập tro tàn, không cho đám cháy lây lan bùng phát trở lại. Nguyên nhân vụ cháy rừng thông đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

Nỗ lực dập đám cháy rừng thông hơn 20 năm tuổi tại Hưng Nguyên

Nỗ lực dập đám cháy rừng thông hơn 20 năm tuổi tại Hưng Nguyên

(Baonghean.vn) - Sáng nay 28/6, Bộ CHQS tỉnh phối hợp với huyện Hưng Nguyên điều động hơn 300 cán bộ, chiến sỹ Quân đội, Công an, Lực lượng phòng cháy chữa cháy, Dân quân tự vệ, nhân dân xã Hưng Tây cùng 3 xe chữa cháy và các loại phương tiện kỹ thuật tham gia chữa cháy rừng tại Hưng Nguyên.

Tin mới