Darmian tỏa sáng, Quỷ đỏ hạ gục Crystal Palace

Matteo Darmian đóng vai người hùng giúp Manchester United giành chiến thắng khi đóng góp 1 bàn và gián tiếp khiến trung vệ đối phương phản lưới nhà.

Darmian giúp Man United dễ dàng đánh bại Crystal Palace.
Darmian giúp Man United dễ dàng đánh bại Crystal Palace.

Manchester United có trận đón tiếp Crystal Palace trên sân nhà Old Trafford. Quỷ đỏ đón chào sự trở lại của tiền đạo Anthony Martial, trong khi đó đội trưởng Wayne Rooney có trận thứ 2 đá chính kể từ sau chiến thắng trước Aston Villa hồi cuối tuần rồi. Bên phía Crystal Palace đón chịu tổn thất lớn với sự vắng mặt của tiền vệ chạy cánh Yannick Bolasie.

Bất ngờ xảy ra ở phút thứ 4, Man United bất ngờ có bàn thắng từ pha phản đá phản lưới nhà của hậu vệ Delaney từ pha căng ngang của Matteo Darmian.

Sau bàn thắng có phần may mắn, tâm lý các cầu thủ Man United trở nên vô cùng thoải mái. Lần lượt Martial, Rooney rồi Rashford khuấy đảo hàng thủ Palace bằng những pha đi bóng và dứt điểm. Chỉ mới phút 15 nhưng Quỷ đỏ đạt tỉ lệ kiểm soát bóng lên đến 71%, so với 28,4% bên phía Palace.

Những phút sau đó, đội khách tiếp tục phải chịu trận khi những pha lên bóng dễ dàng bị các cầu thủ Man United bẻ gãy. Suýt chút nữa, Delaney lần thứ 2 đốt lưới nhà khi khi để bóng đập vào người từ pha ra chân rất nhanh của Rashford. Hết hiệp 1, lợi thế nghiêng về bầy Quỷ đỏ.

Bước sang hiệp 2, khi Crystal Palace chưa kịp dâng cao đội hình tìm bàn gỡ, Man United đã có bàn thắng nâng tỉ số lên 2-0, người lập công lần này là hậu vệ Darmian sau pha vẩy bóng đẹp mắt hạ gục thủ thành Speroni.

Sau những lợi thế quá lớn, HLV Louis van Gaal quyết định dưỡng sức cho các trụ cột khi tung lần lượt Memphis Depay và Ander Herrera vào thay Marcus Rashford và Jesse Lingard. Dù vậy, Man United vẫn là đội kiểm soát được tình hình trên sân. Trong khi đó, Crystal Palace bất lực trong việc tìm đường vào khung thành David de Gea.

Kết thúc trận đấu, Man United có chiến thắng thuyết phục 2-0, qua đó "phả hơi nóng" vào gáy Manchester City và Arsenal trong cuộc đua giành vé dự Champions League mùa sau.

Chung cuộc: Man United 2-0 Crystal Palace

Video diễn biến trận đấu

.

Đội hình ra sân:

Manchester United: De Gea; Valencia, Smalling, Blind, Darmian; Lingard, Schneiderlin; Mata, Rooney, Martial; Rashford.

Palace: Speroni; Kelly, Mariappa, Delaney, Souare; Jedinak, Cabaye, Lee; Zaha, Sako; Adebayor.

Theo tinthethao

TIN LIÊN QUAN

Tin mới