Đất Xanh Bắc Trung Bộ lần thứ 3 liên tiếp nhận giải Thương hiệu quốc gia

(Baonghean.vn) - Tận tâm phát triển đội ngũ chuyên viên tư vấn chuyên nghiệp cùng những dự án bất động sản uy tín, Đất Xanh Bắc Trung Bộ một lần nữa được xướng tên ở hạng mục top 50 Thương hiệu Vàng Việt Nam năm 2021.

Top 50 Thương hiệu Vàng Việt Nam là một trong những hạng mục quan trọng nằm trong khuôn khổ chương trình Hàng Việt tốt vì quyền lợi người tiêu dùng. Chương trình do Trung tâm bảo vệ người tiêu dùng và Viện Kinh tế và Văn hóa bảo trợ tổ chức hàng năm, nhằm tôn vinh những doanh nghiệp có hoạt động xuất sắc và đóng góp tiêu biểu cho nền kinh tế, sự phát triển của quốc gia trong mọi lĩnh vực.

Để xét duyệt các hạng mục của bộ giải thưởng, đơn vị tổ chức đã cùng các chuyên gia đầu ngành trong nhiều lĩnh vực tổng hợp hệ thống dữ liệu, thông tin đầy đủ trong quá trình đánh giá, cập nhật, xét duyệt hồ sơ. Phương pháp bình chọn và chấm điểm, phân tích năng lực của doanh nghiệp phải đảm bảo chi tiết, chính xác, bảo mật thông qua nhiều vòng, sử dụng nhiều nguồn tư liệu chất lượng từ thực tế và thông qua các kênh chính thống của đại hội đồng thẩm định.

Chương trình Hàng Việt tốt vì quyền lợi người tiêu dùng diễn ra vào ngày 21/11/2021 được phát sóng trực tiếp trên Đài phát thanh và Truyền Hình Hà Nội
Chương trình Hàng Việt tốt vì quyền lợi người tiêu dùng diễn ra vào ngày 21/11/2021 được phát sóng trực tiếp trên Đài Phát thanh và Truyền hình Hà Nội.

Chương trình Hàng Việt tốt vì quyền lợi người tiêu dùng năm 2021 có sự tham gia của GS. TS Tạ Ngọc Tấn - Phó Chủ tịch Thường trực Hội Đồng Lý luận Trung ương; TS. Lê Doãn Hợp - Nguyên Bộ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông; GS.TS Trung tướng Nguyễn Đình Chiến - Phó Chủ tịch Trung ương Hội Khoa học phát triển nguồn nhân lực, Nhân tài Việt Nam - nguyên Viện trưởng Viện Chiến lược Quốc phòng - Bộ Quốc phòng; Ông Lê Như Tiến - Đại biểu Quốc hội khóa XII, XIII, nguyên Phó Chủ nhiệm Ủy Ban văn hóa Thanh thiếu niên Nhi đồng Quốc hội; Ông Hoàng Ngọc Bưởi -  nguyên Vụ trưởng Ủy ban Kiểm tra Trung ương; TS Nguyễn Đức Hạnh - Chủ tịch Hội đồng Khoa học Viện Kinh tế và Văn hóa; Ông Trần Trọng Kha - Giám đốc Trung tâm Bảo vệ người tiêu dùng.

Để đạt được giải thưởng này, trong năm qua Đất Xanh Bắc Trung Bộ đã chứng tỏ được năng lực phát triển bền vững với hoạt động kinh doanh ổn định trước những biến động của thị trường, tiên phong thực hiện nhiều đổi mới trong công tác vận hành để thích nghi với những diễn biến phức tạp của dịch bệnh.

Cụ thể, doanh nghiệp đã có sự bứt phá về doanh thu và mở rộng tầm ảnh hưởng của thương hiệu bất chấp những thách thức đáng kể của năm 2021, củng cố vị thế đơn vị phát triển bất động sản top đầu thị trường Bắc Trung Bộ, tiếp tục đóng góp lớn cho ngân sách địa phương và nền kinh tế của cả nước.

Bên cạnh đó, trong năm nay Đất Xanh Bắc Trung Bộ cũng đã chung tay cùng cả nước thực hiện nhiều hành động thiết thực giúp kiểm soát dịch bệnh như ủng hộ vào Quỹ vaccine phòng chống Covid-19 của quốc gia; hỗ trợ và chia sẻ khó khăn với các cán bộ nhân viên và khách hàng thông qua việc điều chỉnh chính sách lương, thưởng, chính sách bán hàng… thực hiện thành công “nhiệm vụ kép” theo chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ. 

Đây là lần thứ 3 liên tiếp Đất Xanh Bắc Trung Bộ được vinh danh tại hạng mục Top 50 Thương hiệu Vàng Việt Nam
Đây là lần thứ 3 liên tiếp Đất Xanh Bắc Trung Bộ được vinh danh tại hạng mục Top 50 Thương hiệu Vàng Việt Nam.

Từ đầu năm 2020 đến nay, đại dịch Covid-19 đã ảnh hưởng toàn diện đến mọi mặt đời sống, gây ra nhiều khó khăn nhưng nền kinh tế Việt Nam vẫn phát triển và có nhiều chuyển biến tích cực. Để có được thành quả đó, ngoài sự lãnh đạo sáng suốt của Đảng và Chính phủ còn có một phần đóng góp không nhỏ từ những doanh nghiệp tiêu biểu như Đất Xanh Bắc Trung Bộ. Đây là những ngọn cờ đầu trong công cuộc phục hồi và phát triển kinh tế, tiên phong đổi mới để đưa đất nước vững bước tiến lên với nhiều dấu ấn và thành tựu mới trong tiến trình toàn cầu hóa.

Chia sẻ về giải thưởng này, đại diện Đất Xanh Bắc Trung Bộ khẳng định: “Năm thứ 3 liên tiếp nhận giải thưởng danh giá này cho thấy những đóng góp, nỗ lực của Đất Xanh Bắc Trung Bộ vì sự phát triển của ngành bất động sản Bắc Trung Bộ nói riêng và Việt Nam nói chung đã được ghi nhận xứng đáng. Đây sẽ là động lực để tập thể công ty tiếp tục cống hiến và mang đến thị trường nhiều dự án tốt hơn, đẹp hơn, bền vững hơn và có giá trị cao hơn nữa, góp phần thúc đẩy kinh tế, nâng cao chất lượng cuộc sống mỗi gia đình Việt”.

CÔNG TY CỔ PHẦN BẤT ĐỘNG SẢN BẮC TRUNG BỘ
ĐỊA CHỈ: Tầng 18, Tòa nhà Dầu khí, Số 7 Quang Trung, TP Vinh, Nghệ An
WEBSITE: bactrungbo.vn

Tin mới