Để lại bức thư, nam thanh niên tự vẫn

(Baonghean.vn) - Vào lúc 18g10 chiều 24/6, tại phường Quỳnh Thiện, thị xã Hoàng Mai xảy ra một vụ tự tử. Nạn nhân là anh Nguyễn Sỹ Nghĩa, sinh năm 1988, trú tại khối Tân Hùng, phường Quỳnh Thiện.

Theo người nhà nhân cho biết, vào lúc 18g10 chiều ngày 22/4, bà Nguyễn Thị Nhượng (mẹ của nạn nhân) đi làm ở ngoài vườn về thì phát hiện anh Nghĩa đang ở trong tư thế treo cổ tự vẫn.  Phát hiện sự việc, bà Nhượng vội hô hoán người dân xung quanh đến cứu chữa, tuy nhiên do phát hiện muộn, nạn nhân đã tử vong.

Bà Nguyễn Thị Nhượng cho biết thêm, vào ngày 23/6, Nghĩa và một người bạn tên là Lê Đăng Trung có rủ nhau ra tỉnh Thanh Hóa để chơi; tối về tiếp tục xem đá bóng Wourl cup. Sáng ngày 24/6, cả hai lại rủ nhau đi biển chơi mãi đến chiều thì về nhà. Về đến nhà, bỗng dưng Nghĩa ôm mặt khóc và la hét. Thấy lạ thường, bà Nhường quay ra hỏi thì Nghĩa trả lời không có gì cả.  Sau đó, bà Nhường đi ra ruộng cách nhà 2 cây số để làm, còn anh Nghĩa ở nhà một mình. Đến 18g tối cùng ngày, bà về nhà thì phát hiện sự việc đau lòng trên.

Được biết, gia đình có 2 anh em, anh Nghĩa là con trai đầu hiện chưa lập gia đình, sau là người em trai. Ngoài ra, anh Nghĩa vốn dĩ rất hiền lành, chăm chỉ.

Người thân đang làm thủ tục mai táng cho nạn nhân.
Người thân đang làm thủ tục mai táng cho nạn nhân.

Trước khi chết, nạn nhân đã viết một bức thư để lại cho gia đình và đã nhắn gửi tới mẹ, em trai, bạn và một người con gái tên là Hằng.

Trong bức thư, nạn nhân gửi cho mẹ : “ Mẹ thông cảm, đừng trách con nha”.

Gửi cho em trai: “Em cố gắng chăm sóc mẹ và đừng như anh..”

Hiện nguyên nhân cái chết đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

Việt Hùng

Tin mới