Để thua như bán độ, Tấn Trường chính thức nhận án phạt nặng

Sau những bàn thua ở trận đấu trước đối thủ Ceres Negros, Tấn Trường đã phải nhận án phạt nội bộ trong giai đoạn 1 V.League 2019, Cúp Quốc gia và các trận sắp tới tại AFC Cup 2019.

Theo SGGP, trong buổi họp nội bộ ngày hôm nay 18/3, CLB Becamex Bình Dương đã đưa ra án phạt cấm thi đấu đến hết giai đoạn 1 V.League 2019 với thủ môn Bùi Tấn Trường sau những sai lầm nghiêm trọng của anh trước CLB Ceres Negros hôm 12/3, tại vòng bảng AFC Cup 2019.

Sau những sai lầm chuyên môn khó hiểu của Tấn Trường ở phút 26 ngay trên sân nhà Gò Đậu, nhiều người đã bắt đầu đặt dấu hỏi về thái độ thi đấu của một thủ môn dày dặn kinh nghiệm này. Thậm chí, CĐV đã tin rằng Tấn Trường đã bán độ.

Sau trận đấu, HLV Trần Minh Chiến cho rằng Tấn Trường chơi dưới phong độ. Ông sẽ xem xét vị trí này và có thể tạo cơ hội cho những cầu thủ khác. Trong khi đó, Tổng giám đốc CLB Bình Dương - Lê Hồng Cường mất ngủ vì cầu thủ của mình để thua bàn thua ngớ ngẩn.

Tham dự buổi họp nội bộ ngày 18/3, ngoài các thành viên trong BHL, cầu thủ, còn có sự tham dự của lãnh đạo CLB. BHL và các cầu thủ đã xem lại băng ghi hình và phân tích các tình huống dẫn đến bàn thua.

Theo đó, đội bóng xác định lỗi của Tấn Trường là thiếu tập trung, chủ quan tạo nên trận thua và khiến NHM đánh mất niềm tin. Trước mắt, Bình Dương sẽ không sử dụng thủ môn Tấn Trường đến hết giai đoạn 1 V.League 2019, Cúp Quốc gia và các trận sắp tới tại AFC Cup 2019.

Tấn Trường vẫn sẽ tập luyện bình thường trong thời gian tới. Sau khi án phạt kết thúc, tương lai của thủ thành này sẽ được định đoạt dựa vào các đánh giá từ BHL.

"Vụ việc vừa qua tôi hy vọng sẽ là bài học kinh nghiệm cho các cầu thủ và sẽ thi đấu tốt hơn trong thời gian tới vì màu cờ sắc áo và niềm tin của người hâm mộ," Tổng giám đốc Công ty CPBĐ Bình Dương Lê Hồng Cường chia sẻ với SGGP.

Tin mới