Đêm nhạc thiện nguyện giúp đỡ 5 gia đình khó khăn

(Baonghean.vn) - Tối 24/9, nhóm Đô Lương  "Chia sẻ yêu thương" phối hợp với đoàn xã tổ chức đêm nhạc thiện nguyện ủng hộ 5 gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn ở xã Đại Sơn.

Đợt này, nhóm “Đô Lương – Chia sẻ yêu thương” tổ chức đêm diễn kêu gọi sự ủng hộ của các nhà hảo tâm và nhân dân để giúp đỡ 5 gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn.

1.	Các tiết mục văn nghệ do nhóm “Đô Lương – chia sẻ yêu thương” biểu diễn phục vụ.
Các tiết mục văn nghệ do nhóm “Đô Lương – chia sẻ yêu thương” biểu diễn phục vụ. Ảnh: Hữu Hoàn

Đó là gia đình bà Nguyễn Thị Lan – xóm 8. Bà Lan năm nay gần 70 tuổi, một mình bà chăm sóc con trai bị tai nạn cách đây gần 10 năm;  Gia đình ông Võ Tá Long, giáo dân ở xóm 3, cả 2 ông bà đã 90 tuổi, vợ của ông Long bị bại liệt nằm một chỗ 15 năm;  Gia đình anh Tăng Văn Tiến ở xóm 5, có 3 người bị tai nạn giao thông, con anh Tiến bị căn bệnh ung thư thận đang điều trị tại bệnh viện K Trung ương; Gia đình ông Nguyễn Văn Huệ - giáo dân xóm 6, vợ ông Huệ mất sớm, ông Huệ là thương binh trong cuộc kháng chiến chống Mỹ cứu nước. Hiện nay, căn nhà ông đang ở đã xuống cấp nghiêm trọng.

Với sự quan tâm, chia sẻ của các doanh nghiệp và nhân dân đã tích cực đóng góp để giúp đỡ các gia đình. Kết thúc đêm diễn đã thu được 37 triệu đồng, toàn bộ số tiền được nhóm “Đô Lương – Chia sẻ yêu thương” trao trực tiếp cho 5 gia đình có hoàn cảnh khó khăn tại xã Đại Sơn.

Hữu Hoàn

(Đài Đô Lương)

TIN LIÊN QUAN

Tin mới