Đêm nhạc thiện nguyện hỗ trợ gia đình nghèo

(Baonghean.vn) - Đêm 3/9, tại sân vận động xã Trù Sơn (Đô Lương) nhóm thiện nguyện Đô Lương chia sẻ yêu thương đã tổ chức đêm nhạc thiện nguyện hướng về 2 gia đình có hoàn cảnh khó khăn trong xã.

.

Hàng nghìn người dân có mặt tại đêm nhạc
Hàng nghìn người dân có mặt tại đêm nhạc.

Gia đình bà Nguyễn Thị Cúc ở xóm 5 xã Trù Sơn có 3 người thì cả 3 đều bị bệnh nặng. Bản thân bà Cúc đang mang trong mình căn bệnh ung thư vú. Chồng bà thì bị nhiễm chất độc da cam, còn người con gái nuôi thì bị bệnh thần kinh. Hiện bà Cúc đang nằm liệt giường, không đi lại được, mọi sinh hoạt hằng ngày đều do chồng bà đảm nhận. Hoàn cảnh gia đình bà thuộc diện đặc biệt khó khăn

Gia đình anh Nguyễn Hùng Việt ở xóm 12 xã Trù Sơn là một gia đình giáo dân cũng có hoàn cảnh éo le. Bản thân anh Việt bị tàn tật từ nhỏ, phải dùng xe lăn, không làm việc được, lại còn nuôi người mẹ già yếu.

Kết thúc đêm nhạc, Ban tổ chức đã trao hơn 38 triệu đồng cho 2 gia đình bà Cúc và anh Việt
Kết thúc đêm nhạc, Ban tổ chức trao hơn 38 triệu đồng cho 2 gia đình bà Cúc và anh Việt.

Đêm nhạc thiện nguyện diễn ra trong bầu không khí ấm cúng, sẻ chia với những tiết mục văn nghệ xúc động đến từ nhóm thiện nguyện Đô Lương chia sẻ yêu thương, đội văn nghệ xã Trù Sơn, các chiến sĩ của Sư đoàn 324…, có hàng nghìn người dân Trù Sơn và các xã lân cận đã về tham dự. 

Đêm nhạc đã nhận được sự giúp đỡ, ủng hộ của nhiều tập thể, cá nhân, gia đình trong và ngoài xã Trù Sơn, kết thúc đêm nhạc, ban tổ chức đã quyên góp được hơn 38 triệu đồng. Số tiền này được trao trực tiếp cho gia đình bà Cúc và anh Việt ngay tại sân khấu, mỗi gia đình hơn 19 triệu đồng .

                                                                                      Huy Thư

TIN LIÊN QUAN

Tin mới