Đêm nhạc ủng hộ cháu bé người Khơ Mú bị bỏng lửa

(Baonghean.vn) - Đêm 29/8, Câu lạc bộ thiện nguyện Âm nhạc Thành Vinh phối hợp cùng Công ty tổ chức sự kiện Đình Sao, tổ chức đêm nhạc thiện nguyện hướng về cháu Ven Văn Nam – nạn nhân người Khơ Mú bị bỏng lửa ở bản Nhãn Lỳ, xã Tà Cạ (Kỳ Sơn).

Một tiết mục trong đêm nhạc thiện nguyện.
Một tiết mục trong đêm nhạc thiện nguyện. 

Đêm nhạc diễn ra với nhiều tiết mục ca nhạc, múa, ảo thuật đặc sắc của các nghệ sĩ, ảo thuật gia…đến từ 2 tỉnh Nghệ An, Hà Tĩnh, đưa mọi người xích lại gần nhau, cùng sẻ chia, đồng cảm với hoàn cảnh khó khăn, hoạn nạn của cháu Nam. Với tinh thần tương thân, tương ái, đêm nhạc đã quyên góp được gần 7 triệu đồng.

Cháu Ven Văn Nam đang điều trị tại Viện bỏng Quốc gia.
Cháu Ven Văn Nam đang điều trị tại Viện bỏng Quốc gia.

Ban tổ chức dự định sẽ tổ chức thêm một đêm nhạc thiện nguyện nữa, sau đó sẽ ra Viện bỏng Quốc gia trực tiếp trao số tiền quyên góp được cho cháu Ven Văn Nam, nhằm giúp đỡ cháu và gia đinh có thêm kinh phí để điều trị bỏng.

Cháu Ven Văn Nam (14 tuổi) bị bệnh động kinh, mồ côi mẹ từ lúc 6 tuổi, ở với người bố - ông Ven Văn Mâu (68 tuổi). Đêm 24/8, Nam bị ngã và nằm bất động trên bếp lửa đang cháy, khiến khuôn mặt bị bỏng nặng, biến dạng,  một mắt bị hỏng hoàn toàn.

Từ Kỳ Sơn, Nam được một Hội từ thiện chuyển đến Bệnh viện Hữu nghị đa khoa Nghệ An, sau đó được chuyển ra Bệnh viện bỏng Quốc gia để điều trị. Thông tin đã được phản ánh trong bài “Ngã vào bếp củi, cháu bé người Khơ Mú bị bỏng toàn mặt” trên báo Nghệ An ngày 26/8.

Huy Thư 

TIN LIÊN QUAN

Tin mới