Đẹp như Hoàng Thùy Linh, mặc gì cũng chất ngất!

Sở hữu gương mặt đẹp tự nhiên cùng thân hình cân đối, Hoàng Thùy Linh lúc nào cũng rạng rỡ dù nữ ca sĩ mặc bất cứ trang phục gì từ điệu đà tới phá cách.

Hoàng Thùy Linh là một trong những mỹ nhân sở hữu gu thời trang sành điệu của showbiz Việt. Nữ ca sĩ chịu khó thay đổi phong cách thời trang và cũng dám phá cách. Nếu như trên sân khấu, Hoàng Thùy Linh gây ấn tượng với style gợi cảm thì ở đời thường nữ ca sĩ “Để mị nói cho mà nghe” lại chọn gu thời trang năng động. Quần jeans rách, áo cut-out cá tính là bộ đôi giúp cô toát lên phong cách trẻ trung, cuốn hút.

Đôi lúc, cô lại vô cùng táo bạo phá cách trong những bộ trang phục kiểu street style.

Dù biến hóa kiểu gì thì Hoàng Thùy Linh cũng vô cùng xinh đẹp và rạng rỡ.  

Có thể nhận thấy, từ ngày thường xuyên đi với Gil Lê, Hoàng Thùy Linh có phong cách thời trang cá tính, mạnh mẽ giống cô bạn thân này. 

Thời trang sân bay của nữ ca sĩ vô cùng đơn giản nhưng vẫn sang trọng, thoải mái.

Với lợi thế khuôn mặt đẹp cộng với thân hình cân đối, bất cứ diện bộ cánh nào, Hoàng Thùy Linh cũng được khen ngợi hết nấc.

Chiếc váy của phụ nữ dân tộc Mông không chỉ đáp ứng nhu cầu vật chất mà còn thể hiện tính thẩm mỹ của người mặc. Trang phục có nhiều nếp gấp, khi xòe ra mềm mại như cánh hoa khiến cho nữ ca sĩ vô cùng duyên dáng và đáng yêu.

Tin mới