Đi đền đánh rơi gần 80 triệu đồng, người dân được Công an TP Vinh trao trả lại

(Baonghean.vn) - Sáng 16/2, Đội Cảnh sát giao thông, trật tự (CSGT-TT) Công an TP. Vinh đã tổ chức trao trả lại số tài sản bị đánh rơi cho chị Nguyễn Thị Ngà (SN 1996) quê ở Khối 9, thị trấn Đô Lương (Nghệ An).
Trước đó, vào lúc 8h00' cùng ngày, trong lúc làm nhiệm vụ đảm bảo trật tự an toàn giao thông tại khu vực lối vào khu đền thờ Hoàng Đế Quang Trung, đường Ngô Thì Nhậm, TP. Vinh. Tổ công tác của Đội CSGT-TT, Công an TP. Vinh đã phát hiện 1 chiếc ví bị rơi ở ven đường.
Ảnh: Đ.C
Số tài sản bên trong chiếc ví bị đánh rơi. Ảnh: CATP Vinh

Qua kiểm tra bên trong có rất nhiều giấy tờ tùy thân, tiền mặt và một số đồ trang sức (ước tính khoảng gần 80 triệu đồng). Ngay sau đó tổ công tác đã tiến hành niêm phong tài sản và tiến hành xác minh để xác định chủ nhân của chiếc ví trên.

Tiến hành xác minh, tổ công tác nhanh chóng xác định được chủ nhân của chiếc ví trên là chị Nguyễn Thị Ngà (SN 1996) quê ở Khối 9, thị trấn Đô Lương, Nghệ An. Ngay sau đó tổ công tác đã liên hệ và trao trả kịp thời số tài sản bị đánh rơi trên cho chị Ngà vào sáng cùng ngày.
Ảnh: Đ.C
Tổ công tác trao trả lại tài sản bị đánh rơi cho chị Nguyễn Thị Ngà. Ảnh: CATP Vinh

Theo chị Ngà chia sẻ, vào tối ngày 15/2/2021 chị có đi thắp hương tại đền thờ Hoàng Đế Quang Trung, trên đường đi thì có đánh rơi chiếc ví trên. Số tiền trong ví thì chị mang theo người, còn số trang sức bằng vàng kia là của em gái chị mới gửi từ Bắc Ninh về, chị chưa kịp cất giữ thì bị đánh rơi. Chị rất vui mừng vì đối với chị số tài sản kia là quá lớn, may nhờ các đồng chí trong Đội CSGT-TT Công an TP. Vinh nhặt được, không thì chị không biết phải làm thế nào trong thời gian sắp tới.

Tin mới