Đi mua chè giống, hai vợ chồng thương vong do tai nạn giao thông

(Baonghean.vn) - Sau cú va chạm với xe máy, người vợ ngã ra đường và bị xe đầu kéo cán qua người, tử vong tại chỗ, còn người chồng nhập viện trong tình trạng nguy kịch.

Ngày 15/5, thông tin từ chính quyền xã Kỳ Tân, huyện Tân Kỳ cho biết, trên địa bàn vừa xảy ra một vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng, làm một người chết, một người khác nhập viện trong tình trạng nguy kịch.

Hiện trường nơi xảy ra sự việc. Ảnh: An Bình
Hiện trường nơi xảy ra sự việc. Ảnh: An Bình

Theo đó, vào khoảng 19h30p, ngày 14/5, vợ chồng anh Đào Văn P. (SN 1969) và chị Đặng Thị L. (SN 1980, trú tại xóm Tân Văn, xã Nghĩa Dũng, huyện Tân Kỳ) chở nhau bằng xe lôi đi mua chè giống về bán. Khi đang lưu thông trên đường Hồ Chí Minh, đoạn qua địa bàn xã Kỳ Tân thì xảy ra va chạm với một chiếc xe máy khác. Cú va chạm mạnh khiến vợ chồng anh P. ngã xuống đường.

Cùng lúc này chiếc xe đầu kéo (chưa rõ BKS và danh tính tài xế) lưu thông hướng Nam - Bắc lao đến cán qua người nạn nhân. Hậu quả, vụ tai nạn khiến chị L. tử vong tại chỗ, anh P. bị thương nặng được người dân đưa đi cấp cứu tại bệnh viện.

Hiện trường nơi xảy ra sự việc
Xe máy của nạn nhân tại hiện trường. Ảnh: An Bình
Nhận được tin báo, Công an huyện Tân Kỳ đã có mặt tại hiện trường để tiến hành công tác khám nghiệm, điều tra, làm rõ vụ việc.
Được biết, gia đình anh P. và chị L. có 3 người con, hoàn cảnh rất khó khăn. Chị L. ra đi để lại 3 đứa con thơ, mẹ già 80 tuổi, anh P. hiện đang cấp cứu tại Bệnh viện Hữu nghị đa khoa tỉnh. Thông tin ban đầu anh P. bị chảy máu não, gãy chân, tay, dập gan...
Trước hoàn cảnh thương tâm của anh chị, Hội LHPN xã Nghĩa Dũng đã đứng ra kêu gọi các tổ chức, cá nhân giúp đỡ, ủng hộ. Trong sáng nay, Hội đã kêu gọi và trực tiếp trao gần 15 triệu đồng cho gia đình anh P. lo hậu sự cho vợ và chữa trị cho anh P. 
Cho đến chiều nay, Hội đã kêu gọi thêm được 10 triệu đồng và sẽ phối hợp với các ban, ngành tiếp tục kêu gọi để ủng hộ gia đình anh P. vượt qua khó khăn, mất mát này./.

Tin mới