Đi sang Trung Quốc, cô gái mất tích gần 1 tháng

(Baonghean.vn) - Chị Hiền cùng người đàn ông sang Trung Quốc để lấy hàng về bán thì mất tích từ đó cho đến nay. Công an nghi ngờ chị Hiền đã bị lừa đem bán.

Ngày 22/4, gia đình vẫn chưa liên lạc được với chị Nguyễn Thị Hiền (SN 1989, hộ khẩu ở xã Nghĩa Hoàn, huyện Tân Kỳ, Nghệ An).

Chị Nguyễn Thị Hà (chị gái chị Hiền), cho biết do hoàn cảnh khó khăn, chồng mất sớm nên chị Hiền gửi hai con nhỏ (2 tuổi và hơn 4 tuổi) cho ông bà ngoại ở xã Nghĩa Thái (huyện Tân Kỳ) để ra Bắc Ninh làm công nhân.

Chị
Chị Phan Thị Hiền. Ảnh gia đình cung cấp

Sau đó, chị Hiền có quen một người đàn ông quê huyện Tứ Kỳ (Hải  Dương) và người này rủ chị Hiền bỏ công nhân đi làm nhân viên bán dây điện, lương tháng 10 triệu đồng. Chị Hiền đồng ý đi theo người đàn ông này để làm việc, mong có lương gửi tiền về  quê nuôi con.

Đến ngày 21/3, người đàn ông đó rủ chị Hiền cùng sang Trung Quốc để lấy hàng đồ điện. Chị Hiền đi cùng người này sang Trung Quốc. Tuy nhiên, từ ngày 28/3, thì chị Hiền "mất tích" khi đang ở Trung Quốc.

Khi gia đình ra phòng trọ của Hiền thì phát hiện một giấy chứng minh nhân dân mang tên anh Ng.Nh.T (SN 1979, quê thị trấn Tứ Kỳ, huyện Tứ Kỳ, Hải Dương) nên đã đi trình công an.

Công an cho gia đình biết, anh T. đã có tiền án về tội mua bán người và cơ quan chức năng đang điều tra, truy tìm anh T. Sau đó, gia đình làm đơn trình báo sự việc lên Công an xã Nghĩa Hoàn và Công an TP Bắc Ninh. 

Chị Hà tha thiết mong ai biết tin gì về chị Hiền xin báo vào số điện thoại: 01273999098 và 01686877940.

Khánh An

TIN LIÊN QUAN

Tin mới