Dị vật trong bụng gà trị giá hàng trăm nghìn USD

Một người đàn ông ở Trung Quốc bất ngờ tìm thấy bên trong con gà mái già một thứ gọi là "kê bảo", giá có thể tới hàng trăm nghìn USD.

di-vat-trong-bung-ga-co-the-tri-gia-hang-tram-nghin-usd

Dị vật nghi là "kê bảo" do anh Ngô tìm thấy trong bụng gà. Ảnh: Top-news.top.

Theo Top-news.top, người đàn ông tên Ngô ở Phukhet, Thái Lan, phát hiện dị vật trong bụng gà vào hôm trở về quê nhà ở Giang Tây, Trung Quốc để giải quyết một số công việc. Bố anh Ngô quyết định bắt con gà mái đã nuôi 3 - 4 năm để chiêu đãi con trai. Khi mổ gà, họ tìm thấy dị vật màu nâu nhạt có hình thù kỳ lạ trông rất giống "kê bảo".

Kê bảo là nang buồng trứng mắc bệnh bị biến dạng với thành phần cơ bản giống lòng đỏ trứng gà. Tên gọi "kê bảo" trong tiếng Trung chỉ vật giá trị trong cơ thể con gà. Kê bảo thường xuất hiện trong bụng những con gà mái già nuôi lâu năm. Người Trung Quốc tin rằng kê bảo có thể dùng để bào chế thành thuốc chữa bệnh.

Hai bố con anh Ngô kiểm tra thông tin trên mạng nhưng không thể dám chắc. Do đó, anh Ngô tìm cách liên hệ với một số công ty từng bán đấu giá sản phẩm này và 2 - 3 công ty nhận định thứ bố con anh Ngô phát hiện bên trong con gà mái đúng là "kê bảo". Họ cho biết từng bán đấu giá dị vật này với mức hàng trăm nghìn USD.

Nhiều công ty tỏ ý muốn giao dịch trực tiếp với anh Ngô nhưng gia đình anh vẫn đang chờ xác nhận từ các chuyên gia. Dị vật được anh Ngô phơi khô và bảo quản tại nhà.

Theo VNE

TIN LIÊN QUAN

Tin mới