Địa chỉ khám chữa bệnh theo yêu cầu chất lượng cao tại Nghệ An

(Baonghean) - Hiện nay, xu hướng người bệnh lựa chọn khoa khám bệnh theo yêu cầu để được hưởng các dịch vụ y tế chất lượng cao, tiện tích trong KCB ngày càng nhiều. Nhằm đáp ứng nhu cầu KCB chất lượng cao của người dân, Bệnh viện Đa khoa TP. Vinh thành lập khoa Khám bệnh theo yêu cầu.
Hệ thống máy hiện đại được đầu tư, nhằm nâng cao hiệu quả, chất lượng KCB.  Ảnh: Mỹ Hạnh
Hệ thống máy hiện đại được đầu tư, nhằm nâng cao hiệu quả, chất lượng KCB. Ảnh: Mỹ Hạnh
Lợi ích của dịch vụ khám bệnh theo yêu cầu
Hiện nay, ở hầu hết các bệnh viện công đều xảy ra tình trạng quá tải trầm trọng. Nhu cầu được khám, điều trị nhanh chóng thuận lợi hơn, bởi thế mà ngày càng nhiều người bệnh ưu tiên sử dụng dịch vụ khám theo yêu cầu thay vì khám thông thường.
Khi đăng ký khám, điều trị bệnh, chăm sóc sức khỏe theo yêu cầu, người bệnh sẽ được hưởng nhiều quyền lợi, phù hợp với khả năng chi trả của mình. Cụ thể, bệnh nhân có thể liên hệ đặt lịch khám online, lựa chọn bác sỹ sẽ trực tiếp khám qua tổng đài hoặc qua website mà không cần trực tiếp tới bệnh viện. Nhờ đó, người bệnh có thể chủ động sắp xếp thời gian tới khám theo giờ hẹn và không mất thời gian chờ đợi, làm thủ tục.
Khám bệnh theo yêu cầu, bệnh nhân được khám, điều trị trong điều kiện cơ sở vật chất, trang thiết bị y tế hiện đại; được đáp ứng mọi dịch vụ theo yêu cầu của mình mà không bị giới hạn.
Người bệnh được hưởng dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt nhất, trước trong và sau khi thăm khám. Cụ thể, trước khi đăng ký gói dịch vụ khám, người bệnh được tư vấn lựa chọn dịch vụ; được hướng dẫn vào phòng khám, được ưu tiên khi làm các xét nghiệm lâm sàng.
Ngoài các lợi ích nói trên, đa số các bệnh viện đều dành những vị trí đẹp nhất để bố trí khu khám theo yêu cầu; đồng thời đầu tư cơ sở vật chất, trang thiết bị hiện đại, nhằm phục vụ người bệnh một cách tốt nhất. Bệnh nhân được lựa chọn bác sỹ, là những giáo sư, chuyên gia hàng đầu, các y, bác sỹ  có trình độ, chuyên môn cao thăm khám và trực tiếp điều trị. 
Nhiều phòng khám theo yêu cầu đã áp dụng mô hình khám và điều trị bệnh từ 10 -15 phút, hồ sơ bệnh án điện tử, thanh toán viện phí qua thẻ và bệnh nhân được chăm sóc tại chỗ sẽ giúp quá trình khám theo yêu cầu nhanh, thuận lợi...; kết quả khám điều trị chính xác, mang lại sự hài lòng và yên tâm cho người bệnh. 
Khám bệnh theo yêu cầu tại Bệnh viện Đa khoa TP. Vinh
Thực hiện chủ trương xã hội hóa y tế, hướng tới mục tiêu cung cấp dịch vụ y tế chất lượng cao đáp ứng theo yêu cầu người bệnh trong việc khám chữa bệnh, hạn chế bội chi bảo hiểm y tế, Bệnh viện Đa khoa thành phố Vinh thành lập Khoa Khám bệnh theo yêu cầu.
Theo đó, quy trình khám bệnh tại khoa khép kín, cung cấp các dịch vụ y tế hoàn hảo, chất lượng cao, tạo thuận tiện và tiết kiệm tối đa thời gian và nâng cao hiệu quả KCB cho người bệnh. 
Bệnh viện Đa khoa TP. Vinh đầu tư máy hệ thống máy móc hiện đại, phục vụ khám và điều trị. 	Ảnh: Mỹ Hạnh
Bệnh viện Đa khoa TP. Vinh đầu tư máy hệ thống máy móc hiện đại, phục vụ khám và điều trị. Ảnh: Mỹ Hạnh
Với phương châm “Ân cần, chu đáo - Dịch vụ hoàn hảo”, Khoa Khám bệnh theo yêu cầu hoạt động tại khu vực riêng biệt. Đến thăm, khám tại đây, bệnh nhân sẽ thực sự hài lòng khi được trải nghiệm không gian bệnh viện, với hệ thống cơ sở vật chất hiện đại, tiện nghi sinh hoạt cho người bệnh đầy đủ: ăn sáng, nước uống miễn phí, phòng chờ có điều hòa nhiệt độ, wifi, tạp chí...
Khoa có đầy đủ các phòng khám chuyên khoa lâm sàng và cận lâm sàng, như: Xét nghiệm, Siêu âm, chụp X-Quang, chụp CT.Scanner, Cộng hưởng từ (MIR), Nội soi tiêu hóa, Vi sinh, Giải phẫu bệnh...
Đảm nhiệm công tác khám, chữa bệnh tại Khoa Khám bệnh theo yêu cầu là đội ngũ chuyên gia, bác sỹ nội trú từ các bệnh viện tuyến Trung ương cùng các bác sỹ là trưởng, phó các khoa với trình độ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm; đội ngũ điều dưỡng và nhân viên phục vụ được đào tạo bài bản về chuyên môn, nghiệp vụ, với tác phong chuyên nghiệp, tinh thần thái độ tận tình, hết lòng vì người bệnh. Với sự hỗ trợ đắc lực của hệ thống máy móc, trang thiết bị tiên tiến, hiện đại, chắc chắn sẽ mang lại kết quả chẩn đoán nhanh chóng, chính xác, điều trị hiệu quả cao; làm hài lòng người bệnh. 
Khoa Khám bệnh theo yêu cầu cung cấp các dịch vụ y tế hoàn hảo chất lượng cao, phong cách phục vụ chuyên nghiệp, tận tình. Ảnh Mỹ Hạnh
Khoa Khám bệnh theo yêu cầu cung cấp các dịch vụ y tế hoàn hảo chất lượng cao, phong cách phục vụ chuyên nghiệp,  tận tình. Ảnh Mỹ Hạnh
Khi đến khám bệnh theo yêu cầu tại bệnh viện, người bệnh được bố trí tiếp nhận, hướng dẫn, khám bệnh, chỉ định, thực hiện các dịch vụ cận lâm sàng, trả kết quả trong thời gian sớm nhất; được tư vấn, chỉ định điều trị bệnh, tư vấn sử dụng thuốc, chế độ dinh dưỡng, cấp phát thuốc tại chỗ. 
Điều đặc biệt, tại Khoa Khám bệnh theo yêu cầu, người bệnh (bao gồm cả bệnh nhân bảo hiểm y tế) được quyền lựa chọn tất cả các dịch vụ y tế phù hợp với khả năng tài chính của mình (bệnh viện đã niêm yết công khai giá dịch vụ khám bệnh tại khoa). Đối với bệnh nhân BHYT vẫn được hưởng đầy đủ các quyền lợi BHYT theo quy định khi đăng ký các dịch vụ khám tại khoa và chỉ cần đóng thêm các khoản chi phí phụ thu. 
Đối với các trường hợp khó chẩn đoán, bệnh viện sẽ kết nối hội chẩn trực tuyến với chuyên gia ở các bệnh viện Trung ương; để kịp thời chẩn đoán, phát hiện và điều trị. Khoa Khám bệnh theo yêu cầu của Bệnh viện Đa khoa TP. Vinh sẽ chính thức đi vào hoạt động từ tháng 11/2018; góp phần nâng cao hiệu quả điều trị, tạo điều kiện giúp người dân được tiếp cận dịch vụ y tế chất lượng cao mà không phải chuyển tuyến, giảm chi phí khám, chữa bệnh. 
Khoa Khám bệnh theo yêu cầu - Bệnh viện Đa khoa thành phố Vinh. 
 Hotline: 1900.9218

Tin mới