Dịch vụ ăn theo 'nở rộ' trên đồng hoa hướng dương

(Baonghean.vn) - Nắm bắt nhu cầu của khách du lịch, hàng loạt dịch vụ ăn theo cũng "nở rộ" trên cánh đồng hoa hướng dương. Từ đắt đỏ nhất, rẻ nhất, lãng mạn nhất cho đến thiết thực nhất, chắc hẳn du khách nào cũng tìm ra dịch vụ phù hợp với mình khi đến đây.

1.jpg
 Không còn “hot” như năm trước nhưng gậy tự sướng vẫn là dịch vụ không thể thiếu. Chỉ với 50.000 đồng/chiếc, du khách tha hồ tự chụp hình cho mình bằng điện thoại di động ở mọi góc độ.
2.1.jpg
Mặc dù Công ty TH đã cung cấp thang chụp ảnh miễn phí nhưng do nhu cầu quá lớn nên năm nay dịch vụ này vẫn cực ăn khách. Giá thuê thang năm nay chỉ 20.000 ngàn đồng/lượt, du khách có thể chụp thoải mái trong thời gian 10 phút. Năm ngoái giá dịch vụ này dao động từ 50.000 – 100.000 đồng.
3.jpg
Dịch vụ vẽ chân dung với mức giá 100.000 đồng/bức ký họa và 300.000 đồng/bức truyền thần là dịch vụ mới xuất hiện năm nay, thu hút sự hiếu kỳ của nhiều khách tham quan dù có mức giá khá "đắt đỏ".
5.2.jpg
Cùng là dịch vụ mới toanh nhưng xích đu chụp ảnh lại vào loại rẻ nhất trong tất các dịch vụ, chỉ 10.000 đồng/lượt.
5.jpg
Cưỡi ngựa ngắm hoa có lẽ là dịch vụ "lãng mạn" nhất khi chủ dịch vụ đầu tư hẳn một chú bạch mã. Giá cả của dịch vụ này cũng rất phải chăng, chỉ từ 20.000 - 100.000 đồng tuỳ thời gian dùng dịch vụ. Du khách cũng có thể trả phí để ngồi lên ngựa chụp ảnh. 
6.jpg
Chụp ảnh cưới dù không mới lạ nhưng vẫn là một trong những dịch vụ được các cặp đôi yêu thích với mong muốn có bộ ảnh cưới ý nghĩa trên cánh đồng hoa hướng dương lớn nhất Việt Nam.
7.jpg
Gian hàng của Công ty cổ phần thực phẩm sữa TH.
8.jpg
Sản phẩm rau an toàn của Công ty TH cũng rất hút người mua.
9.1.jpg
Dịch vụ chụp ảnh, in ảnh năm nay vẫn tiếp tục hút khách với giá 30.000 đồng/tấm. Không ngạc nhiên khi bàn in ảnh lúc nào cũng tấp nập người vây quanh.
10.jpg
Nhiều người dân dựng sạp hàng bán nông sản miền Tây cho khách tham quan mua về làm quà tặng người thân. Đây có lẽ xứng đáng là dịch vụ thiết thực nhất trong số các dịch vụ ăn theo đồng hoa hướng dương.

Lan Thái – Hồ Phương

TIN LIÊN QUAN

Tin mới