Điểm danh những sao Việt thành công nhất 2018

 Mỹ Tâm, Hương Tràm, Hà Anh Tuấn, Thúy Ngân… là những cái tên khá nổi bật và để lại nhiều dấu ấn trong sự nghiệp, nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả lẫn truyền thông.

2018 đánh dấu một năm đại thắng của sao Việt trong lĩnh vực phim ảnh và âm nhạc. Nhiều sản phẩm chất lượng được ra đời đã góp phần tạo ra những xu hướng mới trong showbiz.

Mỹ Tâm gây bất ngờ với “Chị trợ lý của anh”

Sau khi ra mắt Album Tâm 9 năm 2017, Mỹ Tâm đã dành hết sức lực để sản xuất phim Chị trợ lý của anh trong vòng 1 năm. Đây là lần đầu tiên nữ ca sĩ đảm nhận vai chính trong phim điện ảnh, kiêm luôn biên kịch, nhà sản xuất, đạo diễn và giám đốc âm nhạc.

Điểm danh những sao Việt thành công nhất 2018 ảnh 1

“Họa mi tóc nâu” gây bất ngờ vì sự đa tài của mình trong lĩnh vực phim ảnh.

Điều đáng nói là với vai diễn đầu tay cách đây 10 năm của Mỹ Tâm đã nhận được nhiều phản ứng trái chiều của dư luận. Mỹ Tâm cũng thừa nhận thời điểm đó mình bị chê đóng phim dở là đúng, và cũng từ kinh nghiệm sâu sắc của phim truyền hình đầu tay, Mỹ Tâm đã có một bước tiến khá dài khi trở lại cùng điện ảnh.

Xứng đáng với công sức Mỹ Tâm bỏ ra, Chị trợ lý của anh sau đó nhanh chóng thu về 40 tỷ trong 1 tuần công chiếu đầu tiên. Ước tính đến nay doanh thu đã đạt ngoài 70 tỷ đồng. Phim cũng vừa ra mắt phiên bản thứ 2 với kết thúc hoàn toàn khác, và là phim đầu tiên trong lịch sử điện ảnh Việt Nam có 2 cái kết cùng ra rạp.

Điểm danh những sao Việt thành công nhất 2018 ảnh 2
Mỹ Tâm có một năm thắng lớn với điện ảnh khi đạt được doanh số mà các nhà làm phim chuyên nghiệp đều mơ ước. Sự ủng hộ của đông đảo khán giả, đồng nghiệp là nghệ sĩ tên tuổi. Với thành công của Chị trợ lý của anh Người đẹp đưa ra chuẩn mực mới cho những nghệ sĩ đa tài.

Hoàng Yến Chibi “càn quét” bảng xếp hạng từ âm nhạc đến phim ảnh

Năm 2018 là năm đáng nhớ trong sự nghiệp của Hoàng Yến Chibi. Trong năm nay, nữ ca sĩ đã có nhiều hoạt động khá tích cực và thành quả cô nhận lại được cũng rất xứng đáng khi giành được 4 chiếc cúp giải thưởng trong âm nhạc và điện ảnh.

Điểm danh những sao Việt thành công nhất 2018 ảnh 3

Từ vai trò ca sĩ cho đến diễn viên, Hoàng Yến Chibi đều để lại dấu ấn trong lòng khán giả

Trong tháng 3, trong vai trò diễn viên, cái tên Hoàng Yến Chibi bùng nổ với phim điện ảnh Tháng năm rực rỡ; tháng 5 cô cho ra mắt MV No boyfriend và có sự lột xác về âm nhạc; cuối năm là phim điện ảnh Kế hoạch đổi chồng.

Vai Hiểu Phương trong Tháng năm rực rỡ đã mang lại cho Hoàng Yến một năm đại thắng. Cô nàng tâm sự, nhờ vai diễn chính này mà đi ra đường ai cũng nhận ra và nghĩ ngay đến Hiểu Phương.

Với nhân vật Hiểu Phương, Hoàng Yến Chibi được đánh giá cao về diễn xuất, nữ diễn viên gây chú ý nhất phim dù trong Tháng năm rực rỡ hội tụ nhiều diễn viên tên tuổi nhiều thế hệ.

Điểm danh những sao Việt thành công nhất 2018 ảnh 4
Và cũng với vai Hiểu Phương đã giúp Hoàng Yến Chibi đã giành chiến thắng ở hai hạng mục quan trọng là giải thưởng “Nữ diễn viên điện ảnh được yêu thích nhất” do khán giả bình chọn và “Nữ diễn viên điện ảnh xuất sắc nhất” do Hội đồng nghệ thuật bình chọn trong giải thưởng “Ngôi Sao Xanh”. Trong top 3 đề cử, Hoàng Yến đã vượt qua các diễn viên tiềm năng khác như Thanh Tú (Người bất tử), Phương Anh Đào (Chàng vợ của em)…

Tại giải thưởng âm nhạc Keeng Young Awards, cũng nhờ Tháng năm rực rỡ, Hoàng Yến Chibi đã thắng giải thưởng “Nhạc phim hay nhất” cho ca khúc Nụ hôn đánh rơi.

Trong lễ trao giải Làn Sóng Xanh Next Step 2018, Hoàng Yến Chibi được đề cử ở hai hạng mục “Nhạc phim được yêu thích nhất” cho bài hát Nụ hôn đánh rơi (sáng tác Đức Trí, trong phim Tháng năm rực rỡ) và “Gương mặt mới xuất sắc” Hoàng Yến đã vượt qua nhiều đối thủ nặng ký trong danh sách đề cử gồm: Tâm sự tuổi 30– Trịnh Thăng Bình, Cánh hoa tàn– Hương Tràm, Một ngày hay trăm năm– Hứa Kim Tuyền ft Văn Mai Hương; Đừng xin lỗi nữa– Erik ft Min để chiến thắng ở hạng mục “Nhạc phim được yêu thích nhất”.

Điểm danh những sao Việt thành công nhất 2018 ảnh 5
Với những thành công vượt trội, Hoàng Yến Chibi xứng đáng lọt vào top những nghệ sĩ thành công nhất của năm 2018.

Thúy Ngân vụt sáng thành sao nhờ “Gạo nếp gạo tẻ”

Từng lọt vào Top 10 Hoa hậu Việt Nam 2010 và tham gia một số phim như Sát thủ hoa hồng, Kẻ bán linh hồn… trước đó, thế nhưng tên tuổi Thúy Ngân chỉ thực sự “nổi như cồn” từ vai Hân trong Gạo nếp gạo tẻ.

Điểm danh những sao Việt thành công nhất 2018 ảnh 6
Thúy Ngân chiếm được cảm tình của khán giả nhờ vai Hân với cá tính đanh đá, khó ưa.

Nhờ đầu tư hết sức cho vai diễn, Thúy Ngân bị khán giả “ghét” từ trong phim ra đến ngoài đời. Tuy nhiên, người đẹp chia sẻ bị “ghét” mới là thành công lớn nhất của một diễn viên đóng vai phản diện.

Điểm danh những sao Việt thành công nhất 2018 ảnh 7
Vai diễn này giúp Thúy Ngân nhận được giải Mai Vàng danh giá ở Hạng mục “Nữ diễn viên phim truyền hình được yêu thích nhất”.

Thành công của Thúy Ngân đã giúp cô khẳng định được tên tuổi và công việc cũng lên “như diều gặp gió”. Ngay bản thân Thúy Ngân cũng chia sẻ, cô rất bất ngờ với những gì mà vai diễn Hân đã mang lại cho mình trong sự nghiệp.

Không chỉ đưa tên tuổi Thúy Ngân lên một tầm cao mới, Gạo nếp gạo tẻ còn đưa phim truyền hình Việt trở lại thời hoàng kim. Bộ phim lập kỷ lục phim truyền hình thắng nhiều giải thưởng nhất trong 24 mùa giải Mai Vàng, đồng thời đạt tỷ suất người xem cao ngất ngưởng.

Hương Tràm nhận giải thưởng “Nghệ sĩ châu Á xuất sắc nhất” tại MAMA 2018

Cuối năm 2017, Hương Tràm vượt mặt Sơn Tùng với “siêu hit” Em gái mưa đạt 240 triệu lượt nghe, trở thành ca khúc có lượt nghe nhiều nhất trong 10 năm phát triển của nhạc số Việt Nam.

Điểm danh những sao Việt thành công nhất 2018 ảnh 8
Trong 2018, người đẹp tiếp tục có Duyên mình lỡ cũng “làm mưa làm gió” trên các bảng xếp hạng trong một thời gian dài. Đặc biệt hơn, Hương Tràm còn là một trong 6 nghệ sĩ được xướng tên ở hạng mục Nghệ sĩ châu Á xuất sắc nhất tại MAMA 2018 cùng với các đại diện của Thái Lan, Indonesia, Nhật Bản, Trung Quốc và Đài Loan.
Điểm danh những sao Việt thành công nhất 2018 ảnh 9
MAMA 2018 là trái ngọt cho Hương Tràm sau nhiều năm miệt mài hoạt động tích cực.

Cũng trong năm nay, Hương Tràm tiếp tục ngồi ghế nóng tại chương trình The Debut - Dự án số 1. Dù còn rất trẻ tuổi nhưng với kinh nghiệm và những thành công của mình, Hương Tràm luôn tỏ ra rất chuyên nghiệp và được đánh giá cao trong vai trò giám khảo.

Không chỉ vậy, người đẹp còn vừa mới mua căn biệt thự 4 tầng để đón bố mẹ từ Nghệ An vào. Ở tuổi 24, Hương Tràm đang ở đỉnh cao sự nghiệp với giọng hát nội lực, có nhà riêng, xe riêng và một cuộc sống xa hoa đáng mơ ước.

Điểm danh những sao Việt thành công nhất 2018 ảnh 10
Hương Tràm tự hào chia sẻ hình ảnh bên căn nhà mới.

Hà Anh Tuấn tổ chức Liveshow tận Đà Lạt vẫn “cháy vé”

Ở lĩnh vực âm nhạc, Hà Anh Tuấn cũng là cái tên nổi bật khi tổ chức thành công liveshow “Gấu” tối 23/12/2018. Mặc dù show diễn của nam ca sĩ không tổ chức tại TPHCM mà mang đến Đà Lạt vẫn “cháy vé” ngay thời điểm mở bán.

Đêm diễn đã thu hút hơn 5.000 khán giả khắp nơi đến tham dự trong không gian rộng lớn của Trường cao đẳng sư phạm Đà Lạt. Đêm nhạc kéo dài gần 3 giờ, tổng cộng 30 ca khúc đã được trình diễn.

Điểm danh những sao Việt thành công nhất 2018 ảnh 11
Hà Anh Tuấn đã cùng hàng nghìn khán giả đội mưa trong không gian âm nhạc lãng mạn đượm buồn.

Giọng hát của Hà Anh Tuấn đã đạt đến độ chín về cảm xúc, anh cũng đã có một lượng fan riêng cho mình. Trước, trong và sau đêm nhạc, hàng nghìn bài báo, dòng chia sẻ trên mạng xã hội đã khẳng định sức nóng của cái tên Hà Anh Tuấn trong làng nhạc Việt.

Điểm danh những sao Việt thành công nhất 2018 ảnh 12
Hà Anh Tuấn là hình mẫu của một người nghệ sĩ đi lên từ giọng hát, đời tư “sạch” và nghiêm túc với nghề.

Tin mới