Điểm sáng bất động sản thành Vinh - tiềm năng từ trục đường Lê Mao kéo dài

(Baonghean.vn) - Được chú trọng đầu tư cơ sở hạ tầng, phát triển đồng bộ cả 4 yếu tố “điện - đường- trường- trạm”, thành phố Vinh đang từng bước chuyển mình mạnh mẽ; trở thành điểm sáng ấn tượng trên thị trường bất động sản xứ Nghệ, với tiềm năng gia tăng giá trị bất động sản.

Thành Vinh “thay áo”, đổi diện mạo sau 10 năm phát triển

Với những bước đi chậm nhưng chắc, thành phố Vinh ưu tiên chú trọng đầu tư cơ sở hạ tầng giao thông, bên cạnh rất nhiều những lợi thế tích cực khác. Theo các chuyên gia nhận định, bất động sản thành phố Vinh hiện đang là một trong những thị trường trẻ và sôi động bậc nhất khu vực Bắc Trung Bộ.

Trong vòng 10 năm trở lại đây, nhiều địa bàn tại thành phố Vinh cũng như các vùng lân cận đều được đầu tư cơ sở hạ tầng hoàn thiện, “đđiện-đường-trường-trạm” được chú trọng phát triển đồng bộ. Bên cạnh đó, bất động sản địa phương cũng nhận được sự quan tâm, theo đúng định hướng từ các cấp chính quyền. Những dự án mới được triển khai đã góp phần tạo nên diện mạo mới cho thành phố, gia tăng nguồn vốn đầu tư cũng như sức bật cho thị trường bất động sản.

Diện mạo thành phố Vinh đang từng bước thay đổi.

Diện mạo thành phố Vinh đang từng bước thay đổi.

Về kinh tế, mỗi năm thành phố Vinh đóng góp trung bình khoảng 33,52% ngân sách của toàn tỉnh Nghệ An. Đồng thời, khu vực này cũng nắm giữ vị trí trọng yếu trên trục giao thương, hệ thống giao thông đồng bộ và sự liên kết với các tỉnh thành trên cả nước. Trong 10 năm qua, tỉnh Nghệ An đã xây dựng thành công ga đường sắt hạng I, đầu tư quy hoạch và nâng cấp sân bay quốc tế, tiến hành triển khai xây dựng đại lộ Vinh - Cửa Lò tuyến đường trọng yếu, góp phần phát triển du lịch biển; tạo đà hình thành mũi nhọn kinh tế cho thành phố Vinh.

Chính nhờ sự phát triển vượt bậc về kinh tế, hoàn thiện về cơ sở hạ tầng cùng với lợi thế tự nhiên, chính là tiền đề cho sự phát triển mạnh mẽ của thị trường bất động sản thành Vinh.

Giá trị bất động sản gia tăng nhờ ấn định thời gian mở thông đường Lê Mao kéo dài

Vừa qua, tỉnh Nghệ An đã trình Chính phủ phê duyệt báo cáo Dự án Xây dựng đường Lê Mao kéo dài giai đoạn 2, năm 2022, đồng thời, mở thông đoạn 400m tồn đọng 10 năm qua ở giai đoạn 1 sẽ được triển khai vào cuối năm 2021. Với những dấu hiệu tích cực từ hệ thống giao thông, thị trường bất động sản Vinh đang gia tăng sức nóng bất chấp tình hình dịch bệnh trong thời gian qua.

Tuyến đường Lê Mao kéo dài hoàn thiện góp phần gia tăng giá trị bất động sản. Ảnh: Phối cảnh dự án Vinh Heritage

Tuyến đường Lê Mao kéo dài hoàn thiện góp phần gia tăng giá trị bất động sản. Ảnh: Phối cảnh dự án Vinh Heritage

Đặc biệt, tuyến đường Lê Mao kéo dài được mệnh danh là con đường thể hiện “khát vọng phố Vinh”, là một trong những mũi tên nhằm kích cầu kinh tế, xã hội. Việc phê duyệt đề án đã tiếp thêm “động lực” để giá trị bất động sản gia tăng trong thời gian tới. Khảo sát trên tuyến đường Lê Mao kéo dài, giá đất tại đây năm 2021 ghi nhận ở mức 20 - 27 triệu đồng/m2, có thể nói là cao nhất từ trước đến nay. Vì vậy, trong tương lai không xa, giá đất tại thành phố Vinh sẽ tiếp tục tăng mạnh, hứa hẹn bứt phá nhanh chóng về giá trị bất động sản và tính thanh khoản, tích lũy lợi nhuận “bậc thang” cho các nhà đầu tư thức thời.

Vinh Heritage hưởng lợi trực tiếp khi tọa lạc trên con đường “khát vọng phố Vinh”

Phối cảnh khu đô thị sinh thái đa tầng Vinh Heritage
Phối cảnh khu đô thị sinh thái đa tầng Vinh Heritage.

Trong bối cảnh trục đường Lê Mao kéo dài được mở thông, các dự án nằm trên tuyến phố này sẽ có cơ hội gia tăng tiềm năng bất động sản rất cao. Trong đó, dự án Vinh Heritage sẽ là một điểm sáng để đầu tư và là nơi lý tưởng để an cư. Theo khảo sát, những bất động sản nằm trên tuyết Lê Mao kéo dài hầu như đã được mua hoặc có chủ sở hữu, trong khi đó, Vinh Heritage vẫn còn khá nhiều tiềm năng cho những nhà đầu tư có tầm nhìn.

Tọa lạc ngay trên tuyến đường Lê Mao kéo dài, Vinh Heritage là điểm sáng trong đầu tư và xây dựng nhờ sở hữu nhiều tiềm năng. Với vị trí thuận lợi liền kề tuyến đường huyết mạch của thành phố, Vinh Heritage là khu đô thị có hệ thống sinh thái đa tầng, mang giá trị sống vượt trội cho khách hàng và cộng đồng cư dân tại đây.

Vinh Heritage định hình khu phố thương mại sầm uất tại thành Vinh
Vinh Heritage định hình khu phố thương mại sầm uất tại thành Vinh. Ảnh: Phối cảnh dự án

Bên cạnh đó, nhu cầu sở hữu bất động sản ngày càng gia tăng, khách hàng cũng dần thay đổi tâm lý lựa chọn từ nhà thổ cư sang những dự án có nhiều lợi thế đi kèm như: khuôn viên, được quy hoạch đồng bộ, không gian sống lý tưởng, tiện ích đa dạng, cộng đồng cư dân văn minh. Với lý do đó, Vinh Heritage hiển nhiên nằm trong “danh sách vàng” mà nhiều nhà đầu tư nhắm đến. Ngoài vị trí vốn là lợi thế hàng đầu, Vinh Heritage còn thu hút khách hàng bởi sản phẩm nhà ở đa dạng như: nhà phố thương mại, biệt thự đơn lập, song lập, biệt thự đảo,… Đồng thời, phối cảnh không gian sống cũng vô cùng đẳng cấp với hệ thống cây xanh mang đến không khí trong lành cho cư dân. 

Mang trong mình khát vọng về một cuộc sống chất lượng, dự án Vinh Heritage - nơi hứa hẹn sẽ xây dựng một không gian sống đẳng cấp bậc nhất, đồng thời mở ra cơ hội kinh doanh, đầu tư bất động sản mới cho thành phố Vinh trong thời gian tới.

Để biết thêm thông tin chi tiết về dự án, quý khách vui lòng liên hệ

Đại lý phân phối chính thức: Sàn bất động sản Tân Long

Hotline: 0971.953.953

Website: http://www.mipecvinhheritage.net/

Tin mới