Diễn Châu: 400 người được khám, cấp thuốc miễn phí

(Baonghean.vn) - Trong 2 ngày 28-29/10, có 400 người già, người khuyết tật, người có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện Diễn Châu được khám sức khỏe, cấp thuốc miễn phí.

Chương trình khám, cấp thuốc miễn phí được Hội Chữ thập đỏ Diễn Châu phối hợp với Câu lạc bộ Thầy thuốc trẻ huyện tổ chức tại 4 xã trên địa bàn gồm: Diễn Đoài, Diễn Yên, Diễn Hùng và Diễn Hoàng.

Tại chương trình, các tình nguyện viên là y, bác sĩ bệnh viện Đa khoa, Trung tâm y tế Diễn Châu đã tiến hành khám và cấp thuốc miễn phí cho hơn 400 người già, người khuyết tật, người có hoàn cảnh khó khăn.

Người cao tuổi xã Diễn Đoài (Diễn Châu) được các bác sỹ khám, tư vấn sức khỏe. Ảnh: Mai Giang
Người cao tuổi xã Diễn Đoài (Diễn Châu) được các bác sỹ khám, tư vấn sức khỏe. Ảnh: Mai Giang

Cùng với khám tổng quát sức khỏe, cấp thuốc điều trị một số bệnh thường gặp, các y, bác sỹ còn tư vấn, hướng dẫn mọi người cách phòng ngừa bệnh tật. Những trường hợp phát hiện bệnh nặng đã được tư vấn giới thiệu đến các cơ sở y tế điều trị kịp thời.

Hoạt động khám, cấp thuốc miễn phí được Hội Chữ thập đỏ Diễn Châu tổ chức thường niên hàng năm
Hoạt động khám, cấp thuốc miễn phí được Hội Chữ thập đỏ Diễn Châu tổ chức thường niên. Ảnh: Mai Giang

Nằm trong chương trình “Chung tay chăm sóc sức khỏe cộng đồng”, từ đầu năm đến nay, Hội Chữ thập đỏ Diễn Châu đã tổ chức 2 đợt khám, cấp thuốc miễn phí cho hơn 1.000 người nghèo, khuyết tật, người già, mẹ Việt Nam anh hùng trên địa bàn huyện.

Mai Giang 

TIN LIÊN QUAN

Tin mới