Diễn giả nổi tiếng Rober Kiyosaki tới Việt Nam

Vào ngày 14 và 15/11 tới diễn giả, tác giả cuốn sách “Cha giàu, cha nghèo” - Rober Kiyosaki sẽ đến Việt Nam và có buổi nói chuyện với công chúng Việt Nam.
 
Diễn giả Rober Kiyosaki đến Việt Nam vào tháng 11 tới
Tác giả, diễn giả Rober Kiyosaki từng gây "chấn động" toàn cầu với tác phẩm "Rich Dad Poor Dad – Cha giàu cha nghèo". Với kỷ lục được dịch ra 51 thứ tiếng và có sức ảnh hưởng tới hơn 100 quốc gia, cuốn sách đã làm thay đổi cuộc đời của nhiều phận người.
Rober Kiyosaki còn được giới tài chính toàn cầu biết tới như là một nhà đầu tư, một doanh nhân thành đạt. Tuy nhiên, để có được những thành quả và kinh nghiệm quý báu, bản thân Rober Kiyosaki cũng nếm trải đắng cay từ những thất bại và sự nợ nần chồng chất.
Dám đối diện với thất bại, vượt qua khủng hoảng, Rober Kiyosaki đã chứng minh cho tất cả mọi người hiểu rằng: "Thành công chính là dám nhìn thẳng vào thất bại để tìm cách khắc phục, chứ không phải đổ lỗi cho người khác. Để thành công cần có kiến thức cùng cách thức tư duy, mạnh dạn hành động nắm bắt cơ hội".
 

Ông nổi tiếng trong giới kinh doanh với cuốn sách "Cha giàu cha nghèo"

Rober Kiyosaki là một con người đa tài, ông từng trải qua cuộc đời binh nghiệp và là một sĩ quan hải quân, bởi vậy cảm quân dự đoán về thế sự và chính trường, tài chính của ông rất tinh tế, chuẩn xác và nhạy bén. Ví dụ như việc ông tiên đoán về bong bóng bất động sản năm 2008, sự sụp đổ của ngân hàng hàng đầu tư lớn thứ 4 thế giới - Lehman Brothers...
Chúng tôi mong muốn rằng, sự xuất hiện của Robert Kiyosaki tại Việt Nam sẽ mang tới nhiều điều thú vị cho không chỉ riêng  những người đang quan tâm tới lĩnh vực tài chính mà còn là một niềm vui đối với tất cả những ai còn đang do dự, băn khoăn, lúng túng trước tương lai và cuộc sống của mình. 
Trong hai ngày tại Việt Nam, Robert Kiyosaki sẽ có buổi nói chuyện, chia sẻ về bí quyết thành công, những dự cảm về tương lai, đón trước thời cuộc với hy vọng có thể mang đến những thông tin hữu ích cho công chúng Việt Nam.
Theo Hà Nội mới

Tin mới