Điện Kremlin yêu cầu Fox New xin lỗi vì bình luận về Putin

Điện Kremlin hôm nay cần một lời xin lỗi từ kênh truyền hình Mỹ vì những bình luận "không thể chấp nhận được" của một phóng viên viên về Tổng thống Nga Vladimir Putin.

Tổng thống Nga Vladimir Putin. Ảnh: Tass

Tổng thống Nga Vladimir Putin. Ảnh: Tass

"Chúng tôi coi những lời nói từ công ty Fox TV là không thể chấp nhận được, mang tính xúc phạm và thành thật mà nói, chúng tôi muốn một lời xin lỗi từ công ty truyền hình đáng kính này", Reuters dẫn lời Dmitry Peskov, phát ngôn viên Điện Kremlin, hôm nay nói.

Bill O'Reilly, phóng viên Fox News, trước đó gọi ông Putin là "kẻ sát nhân" trong cuộc phỏng vấn với Donald Trump, nhằm dồn Tổng thống Mỹ giải thích rõ hơn lý do ông tôn trọng người đồng cấp Nga. 

Trả lời Fox News, ông Trump đặt nghi vấn Mỹ "vô tội" đến mức nào và cho rằng chính chính nước ông cũng mắc rất nhiều sai lầm.

Quan điểm của ông Trump về ông Putin đang bị theo dõi chặt chẽ ở Mỹ, khi các cơ quan tình báo cáo buộc Moscow tài trợ hoạt động tấn công mạng nhằm giúp ông thắng cử tổng thống. Nhiều nhà phê bình cho rằng ông Trump dành quá nhiều lời khen đối với lãnh đạo Nga.

Theo VNE

TIN LIÊN QUAN

Tin mới