Diễn viên Việt Anh bị chê xấu sau phẫu thuật thẩm mỹ

Diễn viên Việt Anh trở thành tâm điểm bàn luận của cư dân mạng bởi gương mặt khác lạ sau khi sang Hàn Quốc phẫu thuật thẩm mỹ..

Diễn viên Việt Anh trở thành tâm điểm bàn luận của cư dân mạng bởi gương mặt khác lạ sau khi sang Hàn Quốc phẫu thuật thẩm mỹ. Đa số ý kiến đều cho rằng, Phan Hải Người phán xử đã mất đi những đường nét trên gương mặt nên giống như "phá tướng" và chê anh xấu.

Ngay sau đó, Quế Vân lập tức lên tiếng bênh vực, gay gắt chia sẻ không ai vừa phẫu thuật xong được 6 ngày đã đẹp.

"Mình nghĩ các bạn nên dành thời gian hưởng thụ cuộc sống vui vẻ. Đừng vội phán xét điều gì mà chúng ta chưa chắc chắn. Tôi hứa với các bạn, 15 ngày sau tôi sẽ công bố hình ảnh thực tế và lúc đó chúng ta hãy tiếp tục nhận xét nhé" - Quế Vân chia sẻ.

Quế Vân và Việt Anh tại Hàn Quốc.
Quế Vân và Việt Anh tại Hàn Quốc. 
Ở phần bình luận, nhiều khán giả nhận xét Việt Anh vốn đã đẹp, đường nét gương mặt nam tính nhưng không hiểu sao lại đi phẫu thuật thẩm mỹ làm gì. "Đang đẹp trai, phong độ lại đi phẫu thuật thẩm mỹ, giờ nhìn hết duyên" - một khán giả bình luận.
Hình ảnh Việt Anh trước và sau khi phẫu thuật thẩm mỹ.
Hình ảnh Việt Anh trước và sau khi phẫu thuật thẩm mỹ.
Tối 6/7, Việt Anh chia sẻ hình ảnh của mình sau khi phẫu thuật thẩm mỹ tại Hàn Quốc. Hình ảnh này nhanh chóng nhận được nhiều sự chú ý từ khán giả bởi chỉ 1 tháng sau ly hôn, Việt Anh đã quyết định đi "trùng tu" nhan sắc.

Thông qua hình ảnh nam diễn viên Người phán xử đăng tải, dễ thấy anh đã nâng mũi bởi trước kia, sống mũi của anh không cao. Tuy nhiên, nhiều người cũng cho rằng Việt Anh không chỉ nâng mũi mà còn hút mỡ má. Nam diễn viên chỉ xác nhận đã chỉnh sửa mũi, còn lại anh không tiết lộ thêm.

Tin mới