Điều tra nguyên nhân vụ nổ khiến một người đứt hai cánh tay, tử vong

(Baonghean.vn) - Tiếng nổ lớn phát ra từ ngôi nhà dành riêng cho công nhân nuôi ngao, người dân chạy đến thì phát hiện anh Chu Văn Giáp bị đứt hai cánh tay, nhiều đồ đạc trong nhà bị đổ nát và hư hỏng.

Sáng 24/12, Công an huyện Quỳnh Lưu đang phối hợp với các cơ quan chức năng và chính quyền địa phương khám nghiệm hiện trường, điều tra làm rõ nguyên nhân vụ nổ khiến 1 người tử vong ở thôn Tân Xuân, xã Quỳnh Thuận (Quỳnh Lưu). 

Nơi xảy ra vụ nổ. Ảnh: Hữu Tình
Nơi xảy ra vụ nổ. Ảnh: Hữu Tình
Theo thông tin ban đầu, khoảng 6 giờ 45 phút ngày 24/12, tại ngôi nhà dành riêng cho công nhân nuôi ngao của ông Trần Ngọc Hoàng, xã Quỳnh Thuận, đã xảy ra một  vụ nổ.

Khi người dân xung quanh chạy đến thì phát hiện anh Chu Văn Giáp (SN 1984), quê ở xóm 5, xã Quỳnh Diễn, trú quán tại xã Sơn Hải (Quỳnh Lưu) bị đứt hai cánh tay; nhiều đồ đạc trong nhà bị đổ nát và hư hỏng. Anh Giáp nhanh chóng được người dân chuyển lên bệnh viện cấp cứu, tuy nhiên đã tử vong sau đó.

Ngôi nhà xảy ra vụ nổ. Ảnh: Ngọc Quỳnh
Ngôi nhà xảy ra vụ nổ. Ảnh: Ngọc Quỳnh
Ngay sau khi nhận được tin báo, lượng Công an huyện Quỳnh Lưu  đã có mặt phong tỏa hiện trường để phục vụ điều tra. Theo một vị lãnh đạo Công an huyện, hiện đơn vị đang phối hợp với các cơ quan chức năng khám nghiệm hiện trường, lấy mẫu để xác minh nguyên nhân vụ nổ, sau đó tiến hành điều tra để đưa ra kết luận cuối cùng của vụ việc.
 

Tin mới