Điều tra vụ việc nữ chuyên viên nghi bị đồng nghiệp nam sàm sỡ tại cơ quan

Theo trình báo của nữ chuyên viên, ông Tr, làm cùng phòng với bà này, đã vào phòng làm việc của nữ chuyên viên và có những hành vi sàm sỡ.

UBND huyện Triệu Phong, tỉnh Quảng Trị vừa có quyết định tạm đình chỉ công việc đối với ông N.B.Tr, công tác tại Phòng Tài chính - Kế hoạch huyện này với lý do vi phạm giờ giấc làm việc. Tuy nhiên, lãnh đạo Phòng Tài chính - Kế hoạch huyện Triệu Phong cho biết, ông Tr bị đình chỉ do “vi phạm về mặt đạo đức, lối sống”.

Điều tra vụ việc nữ chuyên viên nghi bị đồng nghiệp nam sàm sỡ tại cơ quan ảnh 1
Phòng Tài chính - Kế hoạch huyện Triệu Phong nơi xảy ra vụ việc.

Theo trình bày của bà L.A (30 tuổi, chuyên viên Phòng Tài chính - Kế hoạch huyện Triệu Phong), khoảng 10h sáng 21/6, bà L.A một mình ở phòng làm việc tại tầng 2. Lúc đó, ông N.B.Tr, là chuyên viên của Phòng này đi vào rồi khép cửa lại. Ông Tr. sau đó đã ép sát bà L.A, dùng tay sờ vào người bà này. Hơn 5 phút sau, ông Tr. bỏ ra ngoài. Bà L.A được phát hiện trong tình trạng bị sưng môi, có vết lằn ở cổ và bị cào xước ở tay.

Sau khi xảy ra vụ việc, bà L.A xin nghỉ phép do tâm lý hoảng loạn, phải mời bác sĩ về nhà điều trị. Công an huyện Triệu Phong đã vào cuộc điều tra vụ việc.

Bà Nguyễn Triều Thương - Chủ tịch UBND huyện Triệu Phong cho hay, giữa ông Tr. và bà L.A có sự “xô xát, hiểu nhầm nhau trong giờ hành chính”. Ủy ban nhân dân huyện đã chỉ đạo Phòng Tài chính - Kế hoạch kiểm tra, kiểm điểm rồi báo cáo cụ thể. Quan điểm của huyện là xử lý nghiêm, sai đến đâu xử lý đến đó./.

Tin mới