Định giá chuyển nhượng: Văn Lâm gấp 9 lần Xuân Trường, 18 lần Công Phượng

Theo cập nhật mới nhất của trang web chuyển nhượng quốc tế uy tín Tranfermarkt, thủ môn Đặng Văn Lâm được định giá cao gấp 9 lần tiền vệ Xuân Trường, 18 lần tiền đạo Công Phượng.
Văn Lâm được định giá gấp 9 lần Xuân Trường, 18 lần Công Phượng

Theo xác nhận của BLĐ HAGL, bộ đôi trụ cột Xuân Trường và Công Phượng sẽ được đội bóng cho ra nước ngoài thi đấu theo bản hợp đồng cho mượn có thời hạn 1 năm. Trong khi Công Phượng đầu quân cho Incheon United ở K.League thì đồng đội của anh, Xuân Trường sẽ khoác áo ĐKVĐ Thai League Buriram ở mùa giải 2019.

Dù cả hai đội bóng kể trên vẫn chưa chính thức công bố bản hợp đồng với 2 tân binh đến từ Việt Nam. Nhưng trên trang web chuyển nhượng quốc tế uy tín Tranfermarkt đã cập nhật thông tin của Công Phượng ở Incheon United và Xuân Trường tại Buriram United.

Theo Tranfermarkt, Xuân Trường được định giá 50.000 Euro, ngang hàng với nhiều đồng đội ở đội bóng mới. Trong khi đó, con số này của Công Phượng chỉ là 25.000 Euro ở Incheon United.

Định giá chuyển nhượng: Văn Lâm gấp 9 lần Xuân Trường, 18 lần Công Phượng ảnh 2

Định giá chuyển nhượng: Văn Lâm gấp 9 lần Xuân Trường, 18 lần Công Phượng ảnh 3

Cũng ra nước ngoài thi đấu ở mùa giải 2019 như Xuân Trường, Công Phượng, nhưng thủ môn Đặng Văn Lâm được định giá rất cao trên Tranfermarkt (450.000 Euro). Con số này gấp 9 lần của Xuân Trường và 18 lần của Công Phượng.

Đây cũng là điều dễ hiểu bởi để có được sự phục vụ của thủ thành số 1 của ĐT Việt Nam, Muangthong Utd đã phải bỏ ra số tiền chuyển nhượng 500.000 USD để chiêu mộ anh từ Hải Phòng. Đây cũng là số tiền chuyển nhượng kỷ lục trong lịch sử mà Muangthong Utd bỏ ra để chiêu mộ một thủ môn.

Bên cạnh số tiền chuyển nhượng lớn, Văn Lâm cũng được hưởng mức lương 10.000 USD, được cấp nhà, xe riêng và được hưởng những khoản thưởng cá nhân khác tùy theo thành tích của đội bóng. Nhiều khả năng, để có được sự gật đầu của Xuân Trường đồng ý sang Thai League chơi bóng trong 1 mùa giải, Buriram United cũng sẽ phải đưa ra những chế độ đãi ngộ tương tự với đội phó của ĐT Việt Nam.

Tin mới