Diva Hồng Nhung tâm sự về tình yêu sau ồn ào ly hôn chồng

Nữ ca sĩ tâm sự về chuyện tình yêu, rằng "những khoảng buồn chỉ như nốt lặng trong bản nhạc" và "sau đó ta phải tiếp tục nhìn về phía trước".
Diva Hồng Nhung tâm sự về tình yêu sau ồn ào ly hôn chồng ảnh 1
Phải nhập viện vào cuối tháng 11 và được bác sĩ khuyên nên nghỉ hát nhưng Hồng Nhung vẫn góp mặt trong đêm nhạc "Thay lời muốn nói" được diễn ra tối 2/12. Đây là lần hiếm hoi nữ ca sĩ xuất hiện sau khi công khai đổ vỡ trong hôn nhân. Trong đêm nhạc, Hồng Nhung thể hiện ca khúc Vẫn hát lời tình yêu và có những tâm sự đầy lạc quan dù vừa trải qua một cuộc hôn nhân không trọn vẹn. “Có những khoảng buồn nho nhỏ. Đối với một ca sĩ như Hồng Nhung, đó giống như một nốt lặng trong bản nhạc và nốt lặng đó cũng không kém phần quan trọng so với những nốt nhạc khác đầy thăng hoa. Những người phụ nữ ở tuổi của Hồng Nhung thể nào cũng đi qua một chấm đôi hoặc vài nốt lặng, có điều sau đó ta phải tiếp tục nhìn về phía trước”.
Diva Hồng Nhung tâm sự về tình yêu sau ồn ào ly hôn chồng ảnh 2
Hồi tháng 6, Hồng Nhung xác nhận đã ly hôn ông xã Kevin Gilmore sau 7 năm chung sống. Sau đó, mạng xã hội lan truyền thông tin vợ chồng cô chia tay vì sự xuất hiện của người thứ 3 là một phụ nữ Myanma. Kevin Gilmore lập tức phủ nhận. Anh cho biết cả hai đã ly hôn từ năm 2017 nhưng đến tháng 6 vừa qua mới công bố. Anh và người phụ nữ Myanma đến với nhau sau khi đã chấm dứt với Hồng Nhung. Trong thời gian đó, hoa hậu Hà Kiều Anh bất ngờ đăng ảnh Hồng Nhung nhập viện và cho biết bác sĩ yêu cầu nữ ca sĩ “nghỉ hát ngay, nói ít thôi, xuống sức lắm rồi đấy”. Tham gia đêm nhạc, diva nhạc Việt chia sẻ "chỉ hát bằng tinh thần chứ không còn sức lực".
Diva Hồng Nhung tâm sự về tình yêu sau ồn ào ly hôn chồng ảnh 3
Đặc biệt, trên sân khấu, Hồng Nhung song ca cùng Trọng Hiếu ca khúc Em và tôi. Sự kết hợp đầy ngẫu hứng và thú vị từ hai thế hệ ca sĩ để lại nhiều ấn tượng cho khán giả. Đây không phải lần đầu tiên cặp chị em song ca ca khúc của nhạc sĩ Thanh Tùng, nhờ đó, cả hai thể hiện khá ăn ý, hòa hợp. Nhân cơ hội thể hiện một ca khúc tình yêu, quán quân Vietnam Idol cũng bày tỏ mong tìm được ý trung nhân để sớm đi hát ở vai trò một người chồng, người cha.
Diva Hồng Nhung tâm sự về tình yêu sau ồn ào ly hôn chồng ảnh 4
“Tôi mong sẽ tìm được một người phụ nữ dễ thương, phù hợp với tôi, hiểu tôi và tôi hiểu em ấy, một ngày nào đấy chúng tôi sẽ cưới và có con", Trọng Hiếu chia sẻ. Nam ca sĩ cũng gửi đến khán giả ca khúc Tình ca (Quốc Bảo) đầy tình cảm cùng màn vũ đạo trẻ trung.
Diva Hồng Nhung tâm sự về tình yêu sau ồn ào ly hôn chồng ảnh 5
Ngoài vai trò dẫn dắt chương trình, nhóm MTV gửi đến ca khúc mới, lần đầu tiên ra mắt khán giả: Anh muốn cưới em một tỷ lần. Bài hát do thành viên Anh Tuấn sáng tác như một món quà dành tặng vợ nhân kỷ niệm 10 năm ngày cưới. Theo bật mí của Thiên Vương, hầu hết bài hát Anh Tuấn sáng tác đều gắn với những giai đoạn tình cảm của anh. Nam ca sĩ lấy dẫn chứng rằng ca khúc Chờ em được đồng nghiệp viết trong thời điểm anh chờ vợ khi đó đang du học tại Pháp.
Diva Hồng Nhung tâm sự về tình yêu sau ồn ào ly hôn chồng ảnh 6
Phương Vy cùng ông xã Sean Trace tình tứ, thể hiện cảm xúc đầy hạnh phúc qua màn song ca Một đời yêu em. Ở phần giao lưu, Phương Vy có những chia sẻ xúc động về giai đoạn hôn nhân vừa qua. Theo nữ ca sĩ, 3 năm bên nhau khiến cô trải qua những thăng trầm, có được những bài học quý báu.
Diva Hồng Nhung tâm sự về tình yêu sau ồn ào ly hôn chồng ảnh 7
“Cuộc hôn nhân nào cũng trải qua nhiều khó khăn, mâu thuẫn. Dù mới bước cùng nhau 3 năm nhưng tôi đã rút ra nhiều bài học”, Phương Vy chia sẻ. Cô cũng bày tỏ lòng biết ơn khi ba mẹ đã truyền cảm hứng: “Tôi phải cảm ơn ba mẹ vì ngay từ nhỏ đã cho thấy một cuộc hôn nhân hạnh phúc. Không phải không bao giờ có tranh cãi, mà là tranh cãi để hiểu được nhau, chứ không phải để càng xa nhau”.
Diva Hồng Nhung tâm sự về tình yêu sau ồn ào ly hôn chồng ảnh 8
Ca sĩ Nguyễn Phi Hùng mang đến ca khúc Nếu vắng nàng (Sans Elle - Nhạc Pháp, lời Việt) cùng màn vũ đạo đẹp mắt. Tiết mục với bầu không khí sôi động đã nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình của khán giả.
     

Tin mới