Diva Thanh Lam lại 'gây sốt' trong clip mới bên bạn trai

Nữ Diva tìm thấy tình yêu bên bác sĩ Bùi Tiến Hùng sau những trắc trở tình cảm. Chị cùng bạn trai dành nhiều thời gian du lịch, tận hưởng cuộc sống bình yên.

Tối 11/11, Diva Thanh Lam chia sẻ đoạn clip ghi lại khoảnh khắc hạnh phúc giữa mình và bạn trai - bác sĩ Bùi Tiến Hùng. Chị mượn lời trích dẫn triết lý về lời cảm ơn trong cuộc sống để chia sẻ cảm xúc của mình. 

Tuổi 51, Diva Thanh Lam tìm thấy hạnh phúc bên bạn trai bác sĩ.
Tuổi 51, Diva Thanh Lam tìm thấy hạnh phúc bên bạn trai bác sĩ.

"Hãy cảm ơn những người đã làm tổn thương mình, vì họ đã tôi luyện trái tim và ý chí của bạn. Cảm ơn những người đã lừa mình bởi vì họ tăng thêm kiến thức cho bạn. Cảm ơn những người đã đánh mình vì họ đã giúp bạn tiêu giảm tội nghiệp. Cảm ơn những người đã vứt bỏ mình vì họ đã dạy bạn cần phải tự lập tự cường....", Thanh Lam viết. Cuối bài viết, Thanh Lam không quên gửi lời tình cảm đến bạn trai khi cả hai vừa cùng nhau trải qua một ngày mùa thu nắng đẹp. 

Bên dưới bài viết, nhiều bạn bè, đồng nghiệp như Tùng Dương, Hồng Nhung,... cùng fan để lại lời chúc hạnh phúc cho nữ ca sĩ. Họ khẳng định chị ngày càng trẻ trung, nhiều năng lượng nhờ tình yêu mới với bạn trai. 

Clip Thanh Lam ngọt ngào bên bạn trai: 

 

Cuối tháng 6, Thanh Lam công khai bạn trai trước truyền thông và khán giả. Chị từng chia sẻ cả 2 gặp gỡ nhau khi mình tình cờ đến phòng khám của bạn trai mổ mắt. Từ mối quan hệ xã giao, cả 2 dần tìm thấy ở đối phương những điểm thú vị nên bắt đầu tìm hiểu và phát triển tình cảm. Chỉ trong vòng 3 tháng, bạn trai bác sĩ đã “đốn gục” trái tim “người đàn bà hát” của làng nhạc Việt.

Thời gian qua, Thanh Lam cùng bạn trai thường xuyên có những chuyến du lịch cùng nhau. Việc tìm được niềm hanh phúc mới giúp chị tươi trẻ, lạc quan hơn trong cuộc sống. Theo Diva, điều chị hạnh phúc vì luôn được là chính mình mỗi khi bên cạnh bạn trai.

“Một tình yêu đích thực sẽ không khiến mình thay đổi mà chỉ làm mình tốt lên mà thôi. Nếu người ta muốn mình thay đổi chưa chắc đó đã là tình yêu đâu bởi yêu một con người là yêu tất cả những gì họ vốn có”, chị chia sẻ. 

Thanh Lam được nhận xét ngày càng trẻ trung nhờ có tình yêu.
Thanh Lam được nhận xét ngày càng trẻ trung nhờ có tình yêu. 

Nữ ca sĩ cho biết, những cuộc tình khác chị đều giấu kín nhưng trong cuộc tình này lại muốn công khai và không ngại thể hiện niềm hạnh phúc ở bên cạnh người yêu. Mối quan hệ của cả hai nhận được sự ủng hộ của tất cả các con. Bác sĩ Hùng cũng có mối quan hệ tốt với nhạc sĩ Quốc Trung, chồng trước của Thanh Lam.

Thanh Lam ngập tràn hạnh phúc bên bạn trai.
Thanh Lam ngập tràn hạnh phúc bên bạn trai.

Tin mới