Diva Thanh Lam tình cảm hát cùng bạn trai

Thanh Lam và bạn trai - bác sĩ Tiến Hùng đã thể hiện ca khúc "Thanh xuân" (Da LAB) trong buổi gặp mặt gia đình ngày cuối tuần.
Nguồn: VNE

Trưa 6/9, Thanh Lam đăng video cùng bạn trai ca hát trên trang cá nhân. Em trai chị - nhạc sĩ Trí Minh là người đệm đàn cho tiết mục. Bác sĩ Tiến Hùng hát và ngỏ lời với ca sĩ: "Em có đồng ý về làm dâu Hải Phòng không?", chị trả lời "đồng ý". Nhiều bạn bè, đồng nghiệp như: nhạc sĩ Lưu Thiên Hương, Trần Mạnh Tuấn, ca sĩ Tùng Dương... bày tỏ sự thích thú và động viên Thanh Lam mau kết hôn. Ca sĩ Lê Hiếu bình luận: "Ôi dễ thương quá".

Thanh Lam cho biết, mỗi cuối tuần gia đình chị và bạn trai đều gặp gỡ ăn cơm thân mật, ca hát cho nhau nghe. Chị quay video để truyền tải năng lượng tích cực cho mọi người trong thời dịch. "Chúng tôi cũng muốn lưu lại ký ức đẹp dành cho nhau", chị nói.

Bác sĩ Tiến Hùng sinh năm 1962 tại Hải Phòng, có hơn 20 năm kinh nghiệm về nhãn khoa, hiện là giám đốc chuyên môn của một bệnh viện mắt quốc tế tại Hà Nội. Cả hai quen nhau giữa thời dịch khi Thanh Lam muốn tranh thủ thời gian không chạy show để mổ mắt. Trong một lần đi tái khám, chị không gọi được taxi nên nhờ bác sĩ đưa về. Dọc đường, họ nói chuyện và cảm thấy hợp nên tìm hiểu nhau.

Thanh Lam
Bạn trai của Thanh Lam là bác sĩ Tiến Hùng, hơn cô 7 tuổi. Anh từng chia sẻ, luôn muốn bảo vệ và chăm sóc cho Thanh Lam.

Bạn trai Thanh Lam từng nói về người yêu: “Tôi đặc biệt bị cuốn hút không phải vì sự mạnh mẽ mà chính bởi vẻ đẹp của sự yếu đuối nơi cô ấy. Nó không chỉ khiến một người đàn ông muốn che chở cho cô ấy mà còn là cảm giác rất thật, rất gần trước một người vừa lạ vừa quen".

Mối quan hệ giữa bạn trai hiện tại của Thanh Lam với nhạc sĩ Quốc Trung cũng được cho là khá tốt đẹp. Chồng cũ của Thanh Lam còn từng mời bác sĩ dùng bữa. Bạn trai nữ diva chia sẻ, trong những người từng yêu Thanh Lam thì Quốc Trung là người thương cô nhất. Ngoài ra, các con riêng của cả hai bên cũng đều ủng hộ, chúc phúc cho bố mẹ.

Tin mới