Djokovic đi tiếp tại Wimbledon khi đối thủ bỏ cuộc

Tay vợt người Serbia dẫn 6-3, 2-0 sau 40 phút ở thời điểm Martin Klizan xin rút lui vì chấn thương.

Novak Djokovic có khởi đầu suôn sẻ tại Wimbledon, vài ngày sau khi đăng quang danh hiệu ATP 250 thứ hai trong năm nay tại Eastbourne. Đối thủ của anh, Martin Klizan, buộc phải dừng cuộc chơi vì một chấn thương ở chân trái.

Đây là chiến thắng thứ 29 của Djokovic ở mùa giải năm nay. Trong khu kỹ thuật của anh ở trận này có nhà vô địch Wimbledon 1992 Andre Agassi và Mario Ancic, cựu tay vợt từng vào bán kết năm 2004.

djokovic-di-tiep-tai-wimbledon-khi-doi-thu-bo-cuoc

Djokovic có chiến thắng thứ 29 trong năm nay. Ảnh: Reuters.

Số bốn thế giới có sự đầu tư, chuẩn bị cho Wimbledon năm nay sau một năm phong độ suy giảm. Lần đầu tiên tính từ năm 2010, anh tham dự một giải sân cỏ để chạy đà cho Wimbledon và giành chiến thắng. Djokovic có thể lấy lại ngôi số một thế giới nếu anh vô địch còn Andy Murray và Rafael Nadal không thể vào bán kết.

Đối thủ tiếp theo của Djokovic sẽ là tay vợt CH Czech Adam Pavlasek, người đã đánh bại Ernesto Escebedo với tỷ số 6-7(7), 6-1, 6-3, 6-1 sau 125 phút để giành vé đi tiếp.

Ở một trận đấu khác, hạt giống số 10 Alexander Zverev dễ dàng hạ Evgeny Donskoy với tỷ số 6-4, 7-6(3), 6-3. Đối thủ tiếp theo của tay vợt trẻ người Đức là Frances Tiafoe, mới 19 tuổi và đánh bại lão tướng Robin Haase 6-3, 3-6, 7-6(5), 7-5 ở vòng một.

Hạt giống số sáu Milos Raonic đánh bại đối thủ người Đức Jan-Lennard Struff 7-6(5), 6-2, 7-6(4) ở trận ra quân sau hai loạt tie-break và sẽ chạm trán Mikhail Youzhny ở trận tiếp theo.

Theo VNE

TIN LIÊN QUAN

Tin mới