Djokovic, Nadal, Murray vào tứ kết Madrid Masters

Không có bất ngờ xảy ra ở vòng ba giải Masters 1000 sân đất nện đang diễn ra tại Madrid, khi các tay vợt mạnh đều đi tiếp.

Novak Djokovic chạm mốc trận thắng thứ 30 trong năm 2016. Anh đánh bại hạt giống số 15 Roberto Bautista Agut chỉ sau 68 phút với tỷ số 6-2, 6-1. Đây là chiến thắng thứ tư liên tiếp của Djokovic trước đối thủ người Tây Ban Nha.

“Một màn trình diễn hoàn hảo từ sau khi tỷ số là 2-2 ở set đầu. Mọi thứ hoạt động rất trơn tru. Tôi không cho cậu ta nhiều thời gian. Tôi nghĩ tôi đã dùng sự biến hóa trong những cú đánh của bản thân, tạo ra một trận đấu mở, bằng các cú giao bóng thẳng, slice, đánh bóng dọc biên và hoán đổi liên tục. Tôi rất hài lòng với màn trình diễn này”, Djokovic nói.

djokovic-nadal-murray-vao-tu-ket-madrid-masters

Djokovic chạm mốc trận thắng thứ 30 trong năm nay. Ảnh: Madrid Masters. 

Tay vợt Serbia sẽ gặp Milos Raonic, người đả bại hạt giống số bảy Jo-Wilfried Tsonga 6-4, 6-4 sau 72 phút. Cả trận, Raonic chỉ hai lần thua điểm trong những tình huống giao bóng lượt đầu và cứu tất cả hai điểm break mà anh phải đối mặt. Chiến thắng này giúp tay vợt Canada cân bằng thành tích đối đầu 2-2 với Tsonga.

Trận tứ kết còn lại nằm cùng nhánh với Djokovic và Raonic là cuộc so tài giữa Nick Kyrgios và Kei Nishikori. Kyrgios, tài năng trẻ người Australia, đánh bại hạt giống số bốn Stan Wawrinka ở vòng hai, nhưng anh từng thua Nishikori ở bán kết Miami tháng trước.

Trong khi đó, ở nhánh đấu còn lại, đương kim vô địch Andy Murray có chiến thắng nhẹ nhàng trước Gilles Simon với tỷ số 6-4, 6-2. Tay vợt Scotland giành break ở game giao bóng cuối cùng của đối thủ trong set một và ghi thêm hai điểm break nữa ở set hai để giành chiến thắng. Simon chính là đối thủ của Murray ở trận chung kết Madrid Masters 2008 khi anh lần đầu đăng quang giải này.

Cũng đi tiếp, nhưng Rafael Nadal gặp đôi chút khó khăn khi chạm trán đối thủ người Mỹ Sam Querrey. Đương kim vô địch Monte Carlo và Barcelona Mở rộng chỉ cần thua thêm một điểm là bị đối thủ dẫn 1-5 trong set đầu.

“Đó là một khởi đầu khó khăn. Cậu ta chơi bóng rất mạnh mẽ và hiệu quả. Tôi đã không kiểm soát được trái bóng và mất một thời gian mới bắt được nhịp độ của trận đấu”, Nadal nhận xét sau chiến thắng với tỷ số 6-4, 6-2.

Đối thủ của tay vợt người Tây Ban Nha ở tứ kết là Joao Sousa còn Murray sẽ gặp hạt giống số tám Tomas Berdych.

Theo VNE

TIN LIÊN QUAN

Tin mới