Đô Lương chật vật giành chiến thắng, TP.Vinh lấy lại thể diện bằng kết quả hủy diệt

(Baonghean.vn) - Trận đấu giữa NĐ Đô Lương và NĐ Quỳnh Lưu đã diễn ra vô cùng nghẹt thở, ở trận đấu cùng giờ, NĐ TP.Vinh đã cho thấy họ vẫn là đội bóng đáng gờm dù thất bại ở trận ra quân.
NĐ Đô Lương 3 - 2 NĐ Quỳnh Lưu
Trận cầu tâm điểm của vòng 2, bảng C là cuộc đọ sức giữa 2 đội bóng giàu thành tích Đô Lương và Quỳnh Lưu. Cả 2 đội đã có khởi đầu suôn sẻ khi đều giành chiến thắng và trình làng một lối đá đẹp mắt, do đó sức nóng của trận cầu khiến tất cả khán giả trên sân và theo dõi livestream đều rất háo hức.
NĐ Đô Lương (xanh lá cây) thi đấu rất hay trong hiệp 1. Ảnh: Hồ Phương
NĐ Đô Lương (xanh lá cây) thi đấu rất hay trong hiệp 1. Ảnh: Hồ Phương
Hiệp 1 của trận đấu là những pha phối hợp đẹp mắt của cả 2 bên, tuy nhiên hiệu quả hơn khi có nhiều cú sút trúng đích là NĐ Đô Lương. Các đàn em của Công Phượng không những dứt điểm hay mà phòng ngự cũng chắc chắn khiến hàng công của Quỳnh Lưu ngán ngẩm.
Highlight trận NĐ NĐ Đô Lương -  NĐ Quỳnh Lưu. Clip: Hữu Quân - Đặng Cường
Phút thứ 6, từ một pha phối hợp ăn ý, Nguyễn Danh Anh Kiệt đã tận dụng tốt thời cơ mở tỉ số cho NĐ Đô Lương.
Có bàn thắng, NĐ Đô Lương lại càng thêm sự hưng phấn khiến NĐ Quỳnh Lưu phải hạ thấp đội hình để chống đỡ. Khi hiệp 1 chỉ còn 2 phút, Nguyễn Danh Anh Kiệt, trong một ngày thi đấu "bùng nổ" đã tiếp tục nổ súng nhân đôi cách biệt, khép lại hiệp 1 với tỉ số 2 - 0 nghiêng về NĐ Đô Lương.
Bước sang hiệp 2, NĐ Quỳnh Lưu bất ngờ tăng tốc, họ dâng cao đội hình để tìm kiếm bàn gỡ. Tuy nhiên, trong lúc các tiền đạo của NĐ Quỳnh Lưu còn loay hoay với việc tìm đường vào khung thành thì sai lầm của hàng phòng ngự lại xuất hiện, và ở phút 28, cầu thủ số 9 Trần Việt Nhật đã trừng phạt sai lầm đó bằng bàn thắng  giúp NĐ Đô Lương dẫn trước 3 - 0.
NĐ Quỳnh Lưu đã vùng lên tấn công ở hiệp 2 nhưng không thể lật được thế trận. Ảnh: Hồ Phương
NĐ Quỳnh Lưu đã vùng lên tấn công ở hiệp 2 nhưng không thể lật được thế trận. Ảnh: Hồ Phương
Tưởng chừng mọi hy vọng có điểm của NĐ Quỳnh Lưu đã chấm hết thì họ lại vùng lên mạnh mẽ. NĐ Quỳnh Lưu bắt đầu tổ chức tấn công như vũ bão khiến NĐ Đô Lương phải co cụm lại để phòng ngự. Chỉ 2 phút sau khi nhận bàn thua thứ 3, tiền đạo Đào Duy Thanh đã có pha dứt điểm đẹp mắt rút ngắn tỉ số xuống còn 1 - 3. 
Phút 34, NĐ Quỳnh Lưu tiếp tục có thêm bàn thắng do công của số 10 Hoàng Doãn Đô. CĐV Đô Lương bắt đầu lo lắng khi đội bóng của họ đã dẫn tới 3 bàn nhưng thua lại 2 bàn cũng rất chóng vánh.
Những phút cuối trận, thế trận diễn ra kịch tính và quyết liệt, NĐ Đô Lương đã tổ chức phòng ngự chặt để bảo toàn tỉ số. Mọi nỗ lực tấn công của Quỳnh Lưu đã không mang lại thêm bàn thắng. Kết thúc trận đấu, NĐ Đô Lương chật vật giữ được trận thắng sát nút 3 - 2 trước Quỳnh Lưu.
NĐ TP. Vinh 11 - 0 NĐ Quỳ Châu
Thất bại sít sao trước NĐ Đô Lương ở trận đấu mở màn khiến không ít CĐV của  TP. Vinh thất vọng. Hiểu được điều đó, các cầu thủ nhí TP. Vinh đã vào cuộc với quyết tâm cao nhằm lấy lại thể diện của đội "chủ nhà". Xuyên suốt trận đấu là những pha tấn công dồn dập từ NĐ TP. Vinh và cơn mưa bàn thắng đã đến như là điều hiển nhiên.
NĐ TP.Vinh (xanh nhạt) giành chiến thắng quá dễ dàng trước NĐ Quỳ Châu. Ảnh: Hồ Phương
NĐ TP.Vinh (xanh nhạt) giành chiến thắng quá dễ dàng trước NĐ Quỳ Châu. Ảnh: Hồ Phương
Ngay phút thứ 1 của trận đấu, số 10 Nguyễn Ngọc Quân đã giúp TP. Vinh vươn lên dẫn trước sau pha dứt điểm cận thành.
Bàn thắng tiếp đà hưng phấn, TP.Vinh càng chơi càng hay. Trong một ngày thi đấu bùng nổ, số 10 Nguyễn Ngọc Quân của NĐ TP.Vinh đã có cú Repoker (5 bàn thắng trong 1 trận đấu). Tiền đạo số 9 Phạm Viết Tú cũng không kém cạnh khi ghi cú hattrick, số 6 Lê Mạnh Huy cũng có riêng cho mình 1 cú đúp và bàn thắng cuối cùng của Lê Duy Mỹ khép lại trận thắng hủy diệt 11 - 0 cho NĐ TP.Vinh.
Với kết quả này, NĐ Đô Lương đã vươn lên vị trí nhất bảng C, NĐ TP. Vinh vươn lên vị trí nhì bảng. NĐ Quỳnh Lưu rơi từ vị trí thứ 1 xuống thứ 3, còn với NĐ Quỳ Châu đứng cuối bảng khi bị thủng lưới 14 bàn và không ghi được bàn thắng nào sau 2 trận.

Tin mới