Đỗ Mỹ Linh bứt phá ngoạn mục, vươn lên dẫn đầu bình chọn 'Miss World 2017'

Mỹ Linh đã có màn bứt phá ngoạn mục khi vươn lên xếp thứ nhất, vượt qua các thí sinh tiềm năng đến từ Nepal và Nga đã thay nhau thống trị vị trí đầu trong 2 tuần vừa qua.

Nếu đứng đầu bình chọn, Đỗ Mỹ Linh sẽ có suất vào Top 4 Hoa hậu Thế giới năm nay
Nếu đứng đầu bình chọn, Đỗ Mỹ Linh sẽ có suất vào Top 4 Hoa hậu Thế giới năm nay

Chỉ còn 4 ngày nữa là diễn ra đêm chung kết cuộc thi Miss World 2017, các hoạt động cuối cùng đang được gấp rút hoàn thành để chọn ra 40 gương mặt xuất sắc nhất có mặt trong đêm chung kết.

Đại diện Việt Nam là một trong những thí sinh có sự bứt phá mạnh mẽ nhất khi lội ngược dòng, đứng thứ nhất bình chọn với tỉ lệ 23,86%, ngay sau là Nepal với 23,15% và Nga với 21,57%. Cuộc đua chắc chắn sẽ còn nhiều gay cấn và bất ngờ khi lượt bình chọn giữa 3 nước khá sát nhau. Hơn nữa ở chặng nước rút các thí sinh càng thể hiện điểm mạnh và lợi thế của mình để gây ấn tượng với ban giám khảo nên kết quả này còn có thể thay đổi trong những ngày tới.

Không chỉ xuất sắc vươn lên đứng Top 1 trên bảng xếp hạng bình chọn, hôm qua 13.11, Đỗ Mỹ Linh lại một lần nữa có mặt trong Top 20 Beauty With a Purpose - Sắc đẹp vì mục đích cao cả với dự án Cõng điện lên bản. Việc ghi danh vào Top 20 cũng là một lợi thế của đại diện Việt Nam, ảnh hưởng khá lớn đến số điểm chung cuộc.

 
 
 

Ngoài các phần thi phụ như Tài năng, Top Model, Dances of the world…, còn một phần thi của Mỹ Linh mà ban tổ chức chưa công bố là Head to head challenge - Thử thách đối đầu. Trên kênh YouTube của cuộc thi, phần thi này mới chỉ dừng lại ở nhóm 13 trong khi Mỹ Linh lại nằm ở nhóm 18.

Sau khi công bố clip ở vòng thi Thử thách đối đầu này thì thí sinh nào có lượt bình chọn cao nhất sẽ là người giành tấm vé vào thẳng đêm chung kết. Nhìn lại 6 người đẹp nằm trong nhóm 18 thì có lẽ đại diện Việt Nam là người mạnh về truyền thông nhất. Tuy nhiên ở chặng cuối này mọi việc đều có thể xảy ra, vì vậy Mỹ Linh rất cần người hâm mộ quê nhà ủng hộ tích cực cho cô.

Mới đây, dàn thí sinh Hoa hậu Việt Nam 2016 đã có nhiều hành động ủng hộ Mỹ Linh tại Miss World. Ngọc Trân, Nguyễn Thùy Linh, Bùi Nữ Kiều Vỹ, Như Thủy, Tố Như… đều gửi lời chúc Mỹ Linh tự tin, tỏa sáng và dẫn link kêu gọi bình chọn cho cô.

Đỗ Mỹ Linh bứt phá ngoạn mục, vươn lên dẫn đầu bình chọn 'Miss World 2017' - ảnh 4

Đỗ Mỹ Linh bứt phá ngoạn mục, vươn lên dẫn đầu bình chọn 'Miss World 2017' - ảnh 5

Đỗ Mỹ Linh bứt phá ngoạn mục, vươn lên dẫn đầu bình chọn 'Miss World 2017' - ảnh 6

Theo Thanh Niên

TIN LIÊN QUAN

Tin mới