'Đọ' nhan sắc Phương Oanh và nữ chính ‘Hương vị tình thân’ bản gốc

Với xuất thân là vận động viên bơi lôi, nữ diễn viên UEE có body khỏe khoắn, đầy đặn chứ không hề gầy gò như những nữ thần tượng xứ Hàn khác. Còn Phương Oanh cũng sở hữu thân hình vô cùng quyến rũ.
'Đọ' nhan sắc Phương Oanh và nữ chính ‘Hương vị tình thân’ bản gốc ảnh 1

Hương vị tình thân” đang là một trong những bộ phim “làm mưa làm gió” trên màn ảnh Việt. Đáng nói, phiên bản gốc “My only one” cũng từng có rating cao ở xứ Hàn thời điểm năm 2018.

'Đọ' nhan sắc Phương Oanh và nữ chính ‘Hương vị tình thân’ bản gốc ảnh 2

Ở “My only one”, nữ diễn viên UEE vào vai Do Ran - một cô nàng dịu dàng, hiền lành. Trong khi đó, ở bản Việt "Hương vị tình thân", Phương Oanh vào vai Phương Nam-một cô nàng cá tính, mạnh mẽ.

'Đọ' nhan sắc Phương Oanh và nữ chính ‘Hương vị tình thân’ bản gốc ảnh 3

UEE sinh năm 1988, tên thật là Kim Yu Jin. Cô ra mắt cùng nhóm nhạc nữ After School vào năm 2009. Khi mới ra mắt, UEE nhanh chóng trở thành hiện tượng trên các diễn đàn ở Hàn Quốc nhờ gương mặt đáng yêu cùng thân hình bốc lửa. Trong khi Phương Oanh sinh năm 1989, được xem là một trong những mỹ nhân nóng bỏng nhất của showbiz Việt. Cô xuất thân từ nghề mẫu và chuyển hướng sang đóng phim và gây ấn tượng trong nhiều phim như: Quỳnh búp bê, Lặng yên dưới vực sâu, Ngược chiều nước mắt, Cô gái nhà người ta…

'Đọ' nhan sắc Phương Oanh và nữ chính ‘Hương vị tình thân’ bản gốc ảnh 4

Với xuất thân là vận động viên bơi lội, UEE có body khỏe khoắn, đầy đặn chứ không hề gầy gò như những nữ thần tượng xứ Hàn khác. Còn Phương Oanh cũng sở hữu thân hình vô cùng quyến rũ.

'Đọ' nhan sắc Phương Oanh và nữ chính ‘Hương vị tình thân’ bản gốc ảnh 5

Phương Oanh không hề kém cạnh so với mỹ nhân xứ Hàn UEE.

'Đọ' nhan sắc Phương Oanh và nữ chính ‘Hương vị tình thân’ bản gốc ảnh 6

Thời điểm "My only one" lên sóng, UEE bị chê gầy gò, thiếu sức sống vì ép cân quá đà. Ngược lại, Phương Oanh trong “Hương vị tình thân” lại tăng 6kg và hạn chế trong việc khoe body, mặc đồ sexy, quyến rũ.

'Đọ' nhan sắc Phương Oanh và nữ chính ‘Hương vị tình thân’ bản gốc ảnh 7

UEE và Phương Oanh không có cách biệt tuổi tác khi cả hai chỉ hơn kém nhau 1 năm.

'Đọ' nhan sắc Phương Oanh và nữ chính ‘Hương vị tình thân’ bản gốc ảnh 8

UEE sở hữu chiều cao 1m72 và Phương Oanh là 1m70.

Tin mới