Dọa nổ tung quán karaoke để tống tiền một tỷ đồng

Thua cá độ bóng đá nhưng không có tiền chi trả, Sỹ lấy số điện thoại của nữ chủ quán karaoke nhắn tin đòi một tỷ đồng, nếu không sẽ cho nổ tung quán và tìm giết nạn nhân.

Ngày 27/10, công an quận Hải Châu (Đà Nẵng) cho biết đang tạm giữ Nguyễn Văn Sỹ (27 tuổi, trú xã Hòa Tiến, huyện Hòa Vang, Đà Nẵng) để điều tra hành vi Cưỡng đoạt tài sản.

doa-no-tung-quan-karaoke-de-tong-tien-mot-ty-dong

Nguyễn Văn Sỹ tại cơ quan công an. Ảnh: Đ.X.

Theo điều tra, Sỹ thua độ với số tiền lớn nhưng không có khả năng trả nợ. Do từng được công ty viễn thông nơi mình làm việc cử đi lắp đặt máy vi tính tại một quán karaoke ở quận Hải Châu, Sỹ có số di động của nữ chủ quán.

Ngày 21/10, Sỹ mua nhiều sim rác liên tục nhắn tin vào số điện thoại của nữ chủ quán karaoke, yêu cầu đưa một tỷ đồng, nếu không sẽ đánh con của nạn nhân, cho nổ tung quán và tìm đến tận nhà sát hại.

Nữ chủ quán đã thương lượng hạ số tiền xuống 500 triệu đồng và được Sỹ đồng ý. Sỹ cũng thỏa thuận cứ 2 ngày sẽ nhận 20 triệu đồng cho đến khi đủ số tiền nửa tỷ đồng. Nạn nhân sau đó bí mật báo công an.

Chiều 26/10, tại một quán cà phê trên đường Nguyễn Du (quận Hải Châu), Sỹ xuất hiện để nhận tiền thì bị công an bắt giữ./.

Theo VNE

TIN LIÊN QUAN

Tin mới