Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh chúc mừng ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11

(Baonghean.vn) - Nhân kỷ niệm 39 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 -20/11/2021), đoàn công tác của Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh chúc mừng Sở Giáo dục và Đào tạo cùng một số đơn vị giáo dục trên địa bàn tỉnh.
Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh chúc mừng 20-11. Ảnh Phan Hậu
Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh chúc mừng Sở Giáo dục và Đào tạo. Ảnh: Hoàng Bá

Đoàn công tác do đồng chí Thái Thị An Chung - Ủy viên Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh, Phó Trưởng đoàn chuyên trách Đoàn ĐBQH tỉnh làm trưởng đoàn đến chúc mừng Sở Giáo dục và Đào tạo, Trung tâm Giáo dục - Dạy nghề Người khuyết tật tỉnh và Trường Trung học cơ sở Hà Huy Tập. Cùng đi có lãnh đạo Văn phòng Đoàn ĐBQH, HĐND tỉnh, Ban Văn hóa - Xã hội HĐND tỉnh.

Trao lẵng hoa tươi thắm chúc mừng ngành Giáo dục và Đào tạo, thay mặt Đoàn ĐBQH tỉnh, đồng chí Thái Thị An Chung phát biểu tri ân, chia sẻ khó khăn của ngành giáo dục nói chung, công tác dạy và học của giáo viên và học  sinh nói riêng trong thời gian bị tác động bởi đại dịch Covid-19.

Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh chúc mừng 20-11. Ảnh Phan Hậu
Đoàn ĐBQH tỉnh chúc mừng Trung tâm giáo dục - dạy nghề Người khuyết tật tỉnh nhân ngày 20-11. Ảnh: Hoàng Bá

Phó Trưởng đoàn chuyên trách Đoàn ĐBQH tỉnh cũng tặng hoa chúc mừng Trung tâm giáo dục - dạy nghề Người khuyết tật và Trường THCS Hà Huy Tập. Tại những điểm đến, đoàn thông tin nhanh một số nội dung của kỳ họp thứ hai, Quốc hội khóa XV liên quan đến chủ trương, chính sách về công tác Giáo dục - Đào tạo trong diễn biến của đại dịch.

Cảm ơn sự quan tâm, động viên của Đoàn ĐBQH tỉnh Nghệ An, GS.TS Thái Văn Thành - Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo; lãnh đạo Trung tâm giáo dục  - dạy nghề Người khuyết tật và Hiệu trưởng Trường THCS Hà Huy Tập thông tin một số thành tích cũng như một số khó khăn trong công tác Giáo dục - Đào tạo, công tác dạy học của các trường.

Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh chúc mừng 20-11. Ảnh Phan Hậu
Đoàn ĐBQH tỉnh chúc mừng Trường THCS Hà Huy Tập. Ảnh: Hoàng Bá

Tin mới