Đoàn đại biểu tỉnh Bôlykhămxay (Lào) dâng hoa, dâng hương, tưởng niệm Chủ tịch Hồ Chí Minh

(Baonghean.vn) - Trước anh linh của Chủ tịch Hồ Chí Minh, đoàn công tác khẳng định mối đoàn kết gắn bó, tình anh em đặc biệt Việt - Lào nói chung và Nghệ An với tỉnh Bôlykhămxay nói riêng được các thế hệ nhân dân Lào và Việt Nam vun đắp "mãi mãi xanh tươi, đời đời bền vững".

Chiều 15/8, trong chương trình công tác tại Nghệ An, đoàn cán bộ tỉnh Bôlykhămxay (Lào) do đồng chí Bun Ma Bu Chạ Lơn - Phó Bí thư Tỉnh ủy, Phó Tỉnh trưởng làm Trưởng đoàn đã đến dâng hoa, dâng hương lên Chủ tịch Hồ Chí Minh tại Khu Di tích Kim Liên (huyện Nam Đàn).

Ảnh: Hải Thượng
Đoàn công tác tỉnh Bôlykhămxay (Lào) dâng hoa lên anh linh Chủ tịch Hồ Chí Minh. Ảnh: Hải Thượng

Các đồng chí trong đoàn công tác dâng lẵng hoa tươi thắm, nén hương thơm lên anh linh Chủ tịch Hồ Chí Minh - Người con ưu tú của quê hương Nghệ An, lãnh tụ vĩ đại của dân tộc Việt Nam. Người đã cùng các đồng chí lãnh đạo Đảng và Nhà nước Lào đấu tranhvì độc lập, tự do của hai dân tộc Việt Nam, Lào, vì hòa bình của nhân dân thế giới.

Đồng chí Bun Ma Bu Chạ Lơn - Phó Bí thư tỉnh ủy, Phó Tỉnh trưởng làm trưởng đoàn đã về dâng hương, dâng hoa lên anh linh chủ tịch Hồ Chí Minh. Ảnh: Hải Thượng
Đồng chí Bun Ma Bu Chạ Lơn - Phó Bí thư Tỉnh ủy, Phó Tỉnh trưởng làm trưởng đoàn đã về dâng hương, dâng hoa lên anh linh Chủ tịch Hồ Chí Minh. Ảnh: Hải Thượng

Tiếp đó, đoàn đã đến thăm quê ngoại, quê nội của Bác Hồ, nghe giới thiệu về thân thế, sự nghiệp của Bác và những người thân trong gia đình Chủ tịch Hồ Chí Minh./.

Tin mới