Đoàn Khối các cơ quan tỉnh dâng hương tưởng niệm Chủ tịch Hồ Chí Minh

(Baonghean.vn) - Sáng 9/7, Đại hội đại biểu Đoàn TNCS Khối các cơ quan tỉnh tổ chức dâng hương tưởng niệm Bác Hồ tại Quảng trường Hồ Chí Minh.

đại biểu Đoàn khối các cơ quan tỉnh
Đoàn đại biểu dâng hoa lên tượng đài Bác Hồ tại Quảng trường Hồ Chí Minh. Ảnh: Hoài Thu

Đại hội đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Khối các cơ quan tỉnh Nghệ An lần thứ VII là sự kiện chính trị, là diễn đàn quan trọng để tuổi trẻ khối các cơ quan tỉnh bày tỏ sự tin tưởng đường lối đổi mới toàn diện, đồng bộ của đất nước và quyết tâm xây dựng Nghệ An trở thành tỉnh khá ở miền Bắc; tiếp tục khẳng định vai trò của tổ chức đoàn là cánh tay đắc lực và đội dự bị tin cậy của Đảng, phát huy trí tuệ, trách nhiệm, tinh thần xung kích sáng tạo của tuổi trẻ góp phần thực hiện thắng lợi nhiệm vụ chính trị của các cơ quan tỉnh.

Dẫn đầu đoàn đại biểu dâng hoa lên tượng đài bác Hồ tại Quảng trường Hồ Chí Minh là các đồng chí: Nguyễn Thanh Hà - Bí thư Đoàn Khối Các cơ quan tỉnh; Nguyễn Xuân Tiệp - Phó Bí thư Đoàn Khối các cơ quan tỉnh; cùng 158 đoàn viên đại diện cho hơn 2500 đoàn viên thanh niên khối các cơ quan tỉnh.
160 đoàn viên đại diện cho hơn 2500 đoàn viên thanh niên khối các cơ quan tỉnh dâng hoa báo công với Bác trước thềm Đại hội Đoàn Khối các cơ quan tỉnh nhiệm kỳ 2017 - 2022. Ảnh: Hoài Thu

Đại hội là diễn đàn chính trị quan trọng để tuổi trẻ Khối các cơ quan tỉnh thể hiện ý chí và quyết tâm được đem tài năng, sức trẻ xung kích, tình nguyện góp phần thực hiện thắng lợi nhiệm vụ chính trị của các cơ quan tỉnh, đóng góp vào sự nghiệp xây dựng, phát triển kinh tế xã hội tỉnh nhà. Phát huy truyền thống vẻ vang của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, của Đoàn khối các cơ quan tỉnh và trí tuệ, bản lĩnh của thanh niên hiện nay, tuổi trẻ Khối các cơ quan tỉnh quyết tâm nỗ lực phấn đấu, vượt qua mọi khó khăn, thử thách, thực hiện thắng lợi những mục tiêu, nhiệm vụ Đại hội đề ra.

cùng 158 đoàn viên đại diện cho hơn 2500 đoàn viên thanh niên khối các cơ quan tỉnh
Đồng chí Nguyễn Thanh Hà - Bí thư Đoàn Khối Các cơ quan tỉnh dâng hoa lên anh linh Chủ tịch Hồ Chí Minh. .Ảnh: Hoài Thu

Thành kính dâng lẵng hoa tươi lên anh linh Chủ tịch Hồ Chí Minh, các đại biểu Đoàn khối các cơ quan tỉnh bày tỏ lòng biết ơn vô hạn đối với công lao to lớn của Chủ tịch Hồ Chí Minh - vị lãnh tụ thiên tài của Đảng ta, nhân dân ta, nhà hoạt động lỗi lạc của phong trào cộng sản và công nhân quốc tế.

Nguyễn Thanh Hà - Bí thư Đoàn Khối Các cơ quan tỉnh
Đồng chí Nguyễn Xuân Tiệp - Phó Bí thư Đoàn khối các cơ quan tỉnh báo công với Bác Hồ. Ảnh: Hoài Thu

Trước anh linh Chủ tịch Hồ Chí Minh, các đại biểu Đoàn khối các cơ quan tỉnh tỉnh nguyện hứa mãi mãi học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách cao đẹp của Người; không ngừng phấn đấu vươn lên góp phần xây dựng Đoàn khối các cơ quan và phong trào đoàn thanh niên ngày càng vững mạnh.

Thành kính dâng lẵng hoa tươi lên anh linh Chủ tịch Hồ Chí Minh, các đại biểu Đoàn khối các cơ quan tỉnh bày tỏ lòng biết ơn vô hạn đối với công lao to lớn của Chủ tịch Hồ Chí Minh - vị lãnh tụ thiên tài của Đảng ta, nhân dân ta, nhà hoạt động lỗi lạc của phong trào cộng sản và công nhân quốc tế.
Các đại biểu lưu lại khoảng khắc trước tượng đài bác Hồ. Ảnh: Hoài Thu


Hoài Thu

TIN LIÊN QUAN

Tin mới