Đoàn khối Doanh nghiệp Nghệ An có tân Bí thư, Phó Bí thư

(Baonghean.vn) - Lãnh đạo Đảng ủy khối Doanh nghiệp và Tỉnh đoàn đề nghị các đồng chí nhận nhiệm vụ mới cần phát huy sức trẻ, nhiệt huyết, sáng tạo của tuổi trẻ dẫn dắt phong trào Đoàn trong khối Doanh nghiệp ngày càng phát triển. ​

Sáng 6/9, Đoàn khối Doanh nghiệp tỉnh tổ chức Lễ công bố Quyết định công nhận chức danh Bí thư, Phó Bí thư khóa V, nhiệm kỳ 2017-2022.

Dự buổi lễ có đồng chí Thái Khắc Thư – Ủy viên Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh, Bí thư Đảng ủy khối Doanh nghiệp tỉnh; đại diện lãnh đạo Tỉnh đoàn.

Theo đó, đồng chí Nguyễn Bá Tuấn Anh - Phó Bí thư Đoàn khối Doanh nghiệp tỉnh được công nhận chức danh Bí thư Đoàn khối Doanh nghiệp tỉnh; đồng chí Cao Mạnh Hùng - Bí thư Đoàn Công ty Xăng dầu Nghệ Tĩnh được công nhận chức danh Phó Bí thư Đoàn khối Doanh nghiệp tỉnh.
Chúc mừng các đồng chí được nhận nhiệm vụ mới, Bí thư Đảng ủy khối Doanh nghiệp tỉnh Thái Khắc Thư và Phó Bí thư Tỉnh đoàn Lê Văn Lương  khẳng định hai đồng chí là những cán bộ đoàn được đào tạo bài bản, có năng lực, trách nhiệm, tâm huyết và kinh nghiệm qua công tác Đoàn; được bầu giữ chức Bí thư, Phó Bí thư Đoàn khối Doanh nghiệp là vinh dự nhưng cũng là trọng trách lớn của 2 đồng chí Nguyễn Bá Tuấn Anh và Cao Mạnh Hùng.
Trao Quyết định

Trao Quyết định Bí thư Đoàn khối Doanh nghiệp tỉnh cho đồng chí Nguyễn Bá Tuấn Anh và Phó Bí thư Đoàn khối Doanh nghiệp tỉnh cho đồng chí Cao Mạnh Hùng. Ảnh: Thanh Lê

Nhấn mạnh vai trò, chức năng, nhiệm vụ của tổ chức Đoàn trong khối doanh nghiệp là chăm lo và bảo vệ quyền, lợi ích hợp pháp chính đáng cho đoàn viên, thanh niên. Trong đó, quan tâm chăm lo đời sống, tinh thần cho đoàn viên, thanh niên luôn là mục đích mà các phong trào của tổ chức Đoàn hướng tới. 

Vì vậy, các đồng chí Bí thư và Phó Bí thư cùng với Ban Thường vụ Đoàn khối Doanh nghiệp tỉnh cần phát huy sức trẻ, nhiệt huyết, sáng tạo của tuổi trẻ, chủ động đổi mới nội dung, phương thức hoạt động theo hướng linh hoạt, phù hợp, với điều kiện cụ thể, nhất là xây dựng những chương trình, hoạt động thiết thực, chăm lo xây dựng tổ chức Đoàn vững mạnh, thực sự là sợi dây kết nối lợi ích giữa đoàn viên, thanh niên đang làm việc tại doanh nghiệp và chủ doanh nghiệp.

Đặc biệt, chú trọng nêu cao vai trò, trách nhiệm của Đoàn Thanh niên trong công tác phát triển đoàn viên, củng cố phát triển Đoàn Thanh niên trong các doanh nghiệp, rà soát các tổ chức Đoàn trong khối Doanh nghiệp, dẫn dắt phong trào trong khối doanh nghiệp tỉnh ngày càng phát triển, đóng góp vào sự phát triển của doanh nghiệp và của tỉnh nhà.

Tin mới